Thứ tư, 17/2/2021, 00:05 (GMT+7)

Bạn trai tin đồn mê xăm hình giống Ngô Thanh Vân

Tương tự Ngô Thanh Vân, hai cánh tay của Huy Trần là 'mảnh đất màu mỡ' để thể hiện sở thích, cá tính cá nhân.

Gần hai tháng qua, thông tin diễn viên Ngô Thanh Vân hẹn hò với Huy Trần - một giám đốc Việt kiều Đức điển trai - nhận được nhiều quan tâm. Huy Trần năm nay 31 tuổi, tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất Nhập khẩu, kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh chàng từng tham gia chương trình Người ấy là ai, Cuộc đua kỳ thú và từng có thời gian hẹn hò cùng rich kid Thảo Nhi Lê.

Hai nhân vật chính vẫn im lặng, song có không ít bằng chứng cho thấy cặp đôi đang hẹn hò như hôm Noel 2020, Huy Trần bị bắt gặp ở khu chung cư nhà Ngô Thanh Vân, Tết Nguyên đán, nữ diễn viên cũng đưa bạn trai về gặp gỡ gia đình...

Nhờ tập luyện nhiều năm nay, Huy Trần sở hữu thân hình vạm vỡ, rắn rỏi và có phong cách thời trang lãng tử.

Tương tự bạn gái tin đồn, Huy Trần cũng có sở thích xăm hình và sở hữu bộ sưu tập hình xăm không thua kém Ngô Thanh Vân. Hình xăm thanh kiếm và cành hoa hồng đan chéo ở mặt ngoài cổ tay trái được cho là thể hiện sức mạnh của tình yêu.

Hai cánh tay là "mảnh đất màu mỡ" để CEO Việt kiều thể hiện sở thích cá nhân với hàng loạt hình xăm. Trong đó, dòng chữ tiếng Pháp "mise en place" ở mặt ngoài cánh tay phải của ông chủ nhà hàng kiểu Đức là một thuật ngữ nổi tiếng trong nghề bếp mang ý nghĩa mọi thứ từ nguyên liệu tới dụng cụ đều đã sẵn sàng để bắt đầu công việc.

Mặt trong cánh tay trái, CEO Việt kiều xăm hình cây dừa - biểu tượng của những bãi biển miền nhiệt đới.

Hình xăm ở vùng khuỷu tay trái mang ý nghĩa tôn giáo với hình ảnh bàn tay của Chúa ban sự sống cho Adam dựa trên bức tranh "Chúa Trời tạo ra Adam" của Michelangelo minh hoạ cho câu chuyện trong Kinh Thánh kể về buổi khai thiên tịch địa.

Huy Trần cũng xăm nhiều ký tự chữ cái trên tay, ngực mang ý nghĩa cá nhân.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới