Thứ năm, 9/12/2021, 15:49 (GMT+7)

Bạn trai chuẩn bị màn cầu hôn Salim trong một tuần

Bạn trai và êkíp trang trí không gian cầu hôn theo phong cách rustic, sắp đặt nhiều hình ảnh gợi nhắc kỷ niệm tình yêu của hai người.

Bạn trai cầu hôn Salim hôm 7/12. Màn cầu hôn có sự tham gia, chứng kiến của hội bạn thân showbiz của Salim như stylist Hoàng Ku, hot girl Sun Ht, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Sơn Đoàn... Theo êkíp planner, bạn trai Salim đã cùng êkíp dành ra một tuần cùng hai buổi họp để chuẩn bị cho màn cầu hôn bất ngờ tại villa bãi bắc của resort năm sao ở Đà Nẵng, một trong những nơi có tầm nhìn đẹp nhất resort.

Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992 ở Hà Nội. Cô từng đóng một số phim truyền hình phía Bắc như Cầu vồng tình yêu, Ma làng... Hiện Salim sinh sống và làm việc ở TP HCM, là một trong những fashionista, influencer nổi bật tại Việt Nam. Năm 2021, Salim vào vai Lam Phương trong phim điện ảnh Thiên thần hộ mệnh của Victor Vũ, ra rạp hồi tháng 4.

'Mỗi lần bạn trai Salim biến mất để họp bàn cùng team, anh đều hồi hộp vì sợ Salim nghi ngờ nhưng với sự phối hợp của ê kíp, mọi sự chuẩn bị vẫn nằm trong vòng bí mật', đại diện êkíp chia sẻ.

Concept của buổi cầu hôn được dựa theo các sở thích của Salim. 'Salim thích phong cách rustic thanh lịch, nhẹ nhàng, bay bổng nhưng không quá cầu kỳ. Chúng tôi còn nhận được yêu cầu đặc biệt từ chồng sắp cưới của cô là có hoa tulip trắng - loài hoa Salim yêu thích, gắn với nhiều kỷ niệm của cả hai', vị đại diện bổ sung. Kịch bản của màn cầu hôn là bạn trai sẽ dẫn Salim vào một căn phòng đã được trang trí sẵn và bạn bè chuẩn bị một sự bất ngờ cho cô.

Để có một màn cầu hôn lãng mạn, ê kíp gợi ý bạn trai Salim tìm những bức ảnh đẹp của cả hai, in và viết lên đó những dòng cảm nghĩ, tạo thành một memory corner - góc ký ức. Đặc biệt, bạn trai còn chuẩn bị một lá thư đong đầy tình cảm dành cho Salim.

Sau khi Salim cùng bạn bè thăm thú, dạo chơi resort, cô được bạn trai dẫn vào căn phòng đặc biệt. Salim đã khóc ngay khi nhìn thấy những kỉ niệm dễ thương của cả hai được sắp xếp trên bàn.

Lúc bạn trai Salim tiếp tục mở cửa phòng dẫn ra ngoài, nhìn thẳng cảnh biển, những người bạn của cả hai đã cầm sẵn những chữ cái ghép lại thành 'Marry Me' (Cưới anh nhé). Bạn trai khá hồi hộp đưa ra lời cầu hôn Salim và sau đó đã được cô gật đầu đồng ý. Ảnh: Facebook Salim

Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Salim viết chú thích ảnh: '15 năm tình bạn, 85 tình yêu. Thank you for being here with me thru out my lifee'. Cô ngụ ý đã trải qua 15 năm làm bạn và sẽ tiếp tục bên người thương 85 năm nữa để tròn vẹn 100 năm gắn kết. Ảnh: Instagram Salimhwg

Cô viết: 'Cám ơn các tình yêu đã luôn ở bên. Hôm nay mọi người làm mình khóc nhè nhiều thật sự'. Ảnh: Facebook Salim

Salim khoe nhẫn đính hôn trên ngón áp út. Sau màn cầu hôn, bạn trai cô chia sẻ cả một tâm thư dài trên Instagram, nói đã phải lòng cô cách đây 15 năm và tình yêu của anh cho cô chưa bao giờ thay đổi. 'Em dạy anh biết yêu, rồi cứ ở đó, trong tim anh mà chẳng chịu rời đi. Trái tim ấm áp của em khiến bất kỳ ai được em đặt vào đó đều sẽ cảm nhận được mình là trung tâm của tình yêu. Và anh chính là người đàn ông may mắn ấy! Em bù trừ cho anh hoàn hảo, em cộng hưởng cho anh cũng hoàn hảo luôn. Chúng mình còn chưa bao giờ cãi nhau em nhỉ? Hehe, anh thật sự tự hào vì điều đó!', anh viết.

Các loại hoa dùng cho màn cầu hôn gồm: tulip trắng, scabiosa, hồng Patience, mao lương, Clematis, lá tùng nho...

Mỗi loài hoa được chọn lựa cho màn cầu hôn đều chứa thông điệp về tình yêu vẹn toàn.

Bộ ảnh được thực hiện bởi planner: The Planners, photo: 25th.Studio.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới