Thứ ba, 8/6/2021, 10:45 (GMT+7)

Bạn gái sinh năm 1999 của Vũ Duy Khánh

Vũ công Phương Anh - bạn gái kém 10 tuổi của ca sĩ Vũ Duy Khánh - sở hữu vóc dáng nuột nà, gương mặt khả ái và gu ăn mặc trẻ trung.

Vũ Duy Khánh đã tìm thấy hạnh phúc sau ba năm ly hôn vợ cũ - DJ Tiên Moon. Bạn gái mới của anh 22 tuổi, là học viên trường múa và hiện tham gia biểu diễn trong một vũ đoàn ở Hà Nội.

Anh và bạn gái yêu nhau được hai tháng. 'Tôi mất một tháng để chinh phục Phương Anh, và trong một tháng này, tôi nhận ra rất nhiều ưu điểm của cô ấy. Lúc đó tôi đã nghĩ, đây chính là một nửa của mình', nam ca sĩ chia sẻ.

Phương Anh trong mắt Vũ Duy Khánh là người có nhiều sự đồng điệu với anh. Cả hai hướng nội, thích cuộc sống gia đình, tôn trọng ưu điểm lẫn nhược điểm của đối phương.

'Tôi thấy bản thân vô cùng may mắn khi tìm được cô ấy', giọng ca Vợ tuyệt vời nhất nói.

Xuất thân trường múa, bạn gái Vũ Duy Khánh có ngoại hình ưa nhìn, đặc biệt là vóc dáng cao ráo, gợi cảm. Cô thường mặc sexy trên sân khấu để phù hợp yêu cầu của bài diễn còn ngoài đời sẽ chọn trang phục thanh lịch.

'Tôi thương bạn gái vì chịu nhiều áp lực sau khi công khai chuyện tình cảm. Từ những lời khen - chê nhan sắc, so sánh với vợ cũ của tôi cho đến những câu chuyện được thêu dệt về quá khứ của tôi rồi nhắn riêng cho cô ấy', Vũ Duy Khánh kể về những điều mà người yêu kém 10 tuổi của anh phải đối mặt.

Tuy vậy, anh tin Phương Anh có đủ thông minh và tình yêu để cùng anh vượt qua thử thách này.

Vũ Duy Khánh tiết lộ, bạn gái có sở thích làm bánh và thường dành tặng những chiếc bánh ngon nhất cho con trai anh - bé Bull. Bé Bull cũng rất tò mò và thích thú khi được kể về tình yêu mới của bố.

Anh cho biết thêm, hiện mối quan hệ mới chớm nở nên còn quá sớm để nói về chuyện kết hôn. Nhưng nếu cả hai có thể tiến đến gắn bó cùng nhau, anh hứa hẹn sẽ dành cho Phương Anh những điều đặc biệt trong lễ cưới.

Hiện tại, nam ca sĩ muốn bảo vệ bạn gái trước áp lực dư luận và cùng cô vun vén tình cảm.

Tường San

Đánh giá phiên bản mới