Thứ ba, 7/9/2021, 10:49 (GMT+7)

'Bạn gái Người Nhện' diện crop-top siêu ngắn

Nữ diễn viên Zendaya khoe vóc dáng mảnh mai trong trang phục hở bạo phần bụng tại buổi chụp hình quảng bá phim mới ở Paris.

Zendaya lựa chọn trang phục gợi cảm và phá cách tới rạp Le Grand Rex cùng các đồng nghiệp phim "Dune" tối 6/9. Người đẹp 25 tuổi diện crop top màu mận chín kết hợp váy bó cùng màu. Chân váy có chi tiết cut-out tinh tế quanh vòng eo và đính lông phía dưới.

Thiết kế này giúp ngôi sao "Spider Man" khoe trọn cơ bụng săn chắc, lưng trần và vóc dáng mình hạc xương mai.

Không chỉ được biết đến là một diễn viên tài năng, Zendaya còn được hâm mộ bởi phong cách thời trang hiện đại, cá tính và táo bạo. Cô luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Zendaya chụp hình với các đồng nghiệp Timothée Chalamet, Rebecca Ferguson và đạo diễn Denis Villeneuve (từ trái qua).

Zendaya đang ở Paris để quảng bá tác phẩm điện ảnh "Dune" - bộ phim viễn tưởng về cuộc chiến ở hành tinh sa mạc trên dải ngân hà, dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Frank Herbert. Zendaya là một trong những diễn viên chính của phim.

Đoàn làm phim có buổi chụp hình khác bên tháp Eiffel vào buổi sáng.

Trước khi đến Pháp, Zendaya cùng đồng nghiệp dự lễ ra mắt phim tại LHP quốc tế Venice ở Italy. Ở sự kiện này, người đẹp Mỹ khiến mọi người phải trầm trồ trước vẻ ngoài quyến rũ trong bộ đầm của thương hiệu Balmain.

Đặc biệt, bạn gái của tài tử Tom Holland đeo chiếc vòng đắt giá đính viên ngọc khổng lồ nặng 93 carat, trị giá khoảng 10 triệu Euro.

Ảnh: AFP, Shutterstock

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới