Thứ sáu, 26/11/2021, 11:56 (GMT+7)

Bạn gái hot girl của tiền đạo tuyển Thái Lan

Butsakorn Eakkaphan - người yêu tiền đạo Supachai Jaided - được mệnh danh 'nữ phóng viên thể thao xinh nhất Thái Lan'.

Supachai Jaided, 23 tuổi, là tiền đạo triển vọng của bóng đá Thái Lan. Chân sút CLB Buriam United đang hẹn hò Butsakorn Eakkaphan - một nhân viên truyền thông của LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Butsakorn Eakkaphan năm nay 25 tuổi, từng tốt nghiệp khoa Điện ảnh, Đại học Suan Sunandha Rajabhat nhưng sau khi ra trường, cô thử sức trong vai trò phóng viên thể thao và làm việc tại FAT.

Butsakorn thường xuyên theo chân đội tuyển nam, nữ Thái Lan đưa tin về các giải đấu. Chính vì thế, cô có điều kiện quen biết các cầu thủ và trở thành bạn gái của Supachai.

Supachai và Butsakorn vừa kỷ niệm ba năm yêu nhau hôm 3/11. Hai người thường xuyên đăng ảnh, dành cho nhau những lời ngọt ngào.

Butsakorn có phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động với nụ cười thường trực.

Bạn gái Supachai tự tin khoe đường cong với bikini vì có thân hình chuẩn như người mẫu.

Xinh đẹp và có bạn trai nổi tiếng, Butsakorn được rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram và Facebook của cô hiện có gần 30.000 người theo dõi.

Trong các buổi đi chơi, Supachai thường làm 'phó nháy' giúp bạn gái có những bức ảnh đẹp 'sống ảo'.

Butsakorn tác nghiệp tại AFF Cup 2018. Ở giải đấu đó, Supachai ghi được ba bàn nhưng tuyển Thái Lan phải dừng chân tại bán kết trước Malaysia.

Butsakorn được coi là nguồn cảm hứng và động lực để Supachai thi đấu tốt tại AFF Cup 2020. Tiền đạo sinh năm 1998 vừa được HLV Alexandre Polking đưa vào danh sách 30 cầu thủ Thái Lan tham gia giải đấu tại Singapore từ 5/12 đến 1/1.

Đánh giá phiên bản mới