Thứ bảy, 16/10/2021, 18:39 (GMT+7)

Bạn gái C. Ronaldo rực rỡ trên tạp chí

Người đẹp Georgina Rodriguez chia sẻ loạt ảnh chụp cho tạp chí L'Officiel phiên bản Ấn Độ số tháng 10.

Bạn gái C. Ronaldo đăng hai bức ảnh cho tạp chí L'Officiel lên trang cá nhân hôm 14/10, cùng ngày khoe được anh tặng rương đựng đồ trang sức 105.000 bảng. Người đẹp 27 tuổi kiêu sa, lộng lẫy trong bộ đầm đỏ, đeo trang sức Chopard trên trang bìa.

Hai bức ảnh của Georgina Rodriguez thu hút hơn 1,6 triệu người 'thích' sau một ngày. Siêu sao C. Ronaldo cũng bấm 'like' ảnh tạp chí của bạn gái.

Một ngày sau, bạn gái chân sút 36 tuổi đăng thêm ba bức ảnh trong buổi chụp hình, thu hút hơn 1,6 triệu người 'thích'.

'Một cuộc sống lành mạnh, một hình thể đẹp và sự chăm sóc cơ thể rất quan trọng. Nó giống như một tôn giáo và với tôi đó là cách bình tĩnh và giữ cho tâm trí khỏe mạnh', người đẹp Tây Ban Nha gốc Argentina chia sẻ. Cô cũng nói chuyện tình với C. Ronaldo đến từ cái nhìn đầu tiên.

Georgina Rodriguez biến hóa với nhiều phong cách thời trang, lúc gợi cảm, lúc bí ẩn lạnh lùng. Chân dài 27 tuổi đã quá quen với ống kính, tạo dáng chuyên nghiệp.

Có hơn 27,5 triệu người người theo dõi trên Instagram, bạn gái C. Ronaldo được nhiều nhãn hàng, tạp chí để mắt đến.

Từ ngày gặp và yêu C. Ronaldo, cuộc sống của người đẹp thay đổi nhanh chóng. Georgina Rodriguez trở thành một trong những nàng WAG nổi tiếng nhất thế giới.

Thời gian này, Georgina Rodriguez vừa chăm bốn con vừa hợp tác với Netflix thực hiện bộ phim tài liệu về cuộc sống của bản thân, trong đó đề cập đến mối quan hệ tình cảm với C. Ronaldo.

Tuần trước, bạn gái C. Ronaldo chia sẻ ảnh hậu trường buổi chụp hình tại Tây Ban Nha. Georgina Rodriguez và CR7 hẹn hò từ 2016. Một năm sau, họ đón con gái đầu lòng và tình cảm ngày càng gắn bó. Người đẹp 27 tuổi chăm sóc cả ba con riêng của CR7, đi cùng bạn trai tới Turin rồi Manchester theo bước đường sự nghiệp của anh. Georgina Rodriguez cũng được lòng mẹ chồng tương lai. Người đẹp vừa lo cho tổ ấm vừa theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Đánh giá phiên bản mới