Thứ ba, 18/5/2021, 13:40 (GMT+7)

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung mừng sinh nhật Hà Kiều Anh

Gia đình 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung cùng đến Vũng Tàu tham dự tiệc và chúc mừng sinh nhật hoa hậu Hà Kiều Anh, cuối tuần qua.

Hoa hậu Hà Kiều Anh (trái) vừa tổ chức sinh nhật tuổi 45 vào cuối tuần qua tại khách sạn của vợ chồng cô ở Vũng Tàu. 'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung và chồng - đạo diễn Hoàng Nhật Nam - cùng đến chung vui. Họ cũng dẫn theo hai con nhỏ Annie và Toby.

Hà Kiều Anh và Phạm Kim Dung trạc tuổi nhau nên rất thân thiết. Họ cũng gắn bó trong công việc khi Hà Kiều Anh đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhiều mùa qua. Đây là hai cuộc thi mà chị Kim Dung giữ vị trí Trưởng và Phó Trưởng ban tổ chức.

Chị Kim Dung chúc Hoa hậu Việt Nam 1992 luôn xinh đẹp, hạnh phúc trong cuộc sống.

Bé Vivian (phải) - con gái cưng của Hà Kiều Anh - gây chú ý thời gian qua. Trong buổi tiệc, cô bé thân thiết và chơi đùa cùng Annie.

Hai thiên thần nhỏ diện váy trắng và cài hoa xinh yêu.

Hai gia đình Hà Kiều Anh và Phạm Kim Dung cũng thường tổ chức những buổi họp mặt, ăn uống tạo điều kiện cho các bé vui chơi cùng nhau.

Annie còn được mẹ đầu tư thay một trang phục nổi bật khác. Em sở hữu vẻ ngoài trông như bản sao của bố - đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới