Thứ năm, 2/12/2021, 16:12 (GMT+7)

Áo dài rực rỡ, trẻ trung của NTK Kenny Thái

Kết hợp yếu tố hội họa trong thời trang, NTK Kenny Thái mang đến vẻ trẻ trung mới mẻ cho bộ sưu tập áo dài 'Khai sắc'.

Với mong muốn mang lại niềm hứng khởi cho thời trang sau thời gian giãn cách xã hội, NTK Kenny Thái kết hợp cùng họa sĩ Thu Trần ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy ý tưởng từ nghệ thuật hội hoạ.

Vốn nổi tiếng với những trang phục đính kết tinh xảo, lần này Kenny Thái chọn hướng đi mới để thổi làn gió trẻ trung, hiện đại cho các mẫu áo dài.

Bộ sưu tập sử dụng nhiều gam màu rực rỡ, tươi mới, phù hợp với nhịp sống rộn ràng dịp cuối năm và đầu xuân. Đôi tay của nữ họa sĩ Thu Trần kết hợp kỹ thuật nhuộm vải 100% thủ công đã tạo nên màn 'múa màu' trên tơ lụa.

Sự ngẫu hứng của màu sắc và tính bay bổng của tơ làm nên chất liệu độc nhất - thứ Kenny Thái coi là yếu tố sống còn với một nhà thiết kế.

Nhà thiết kế khai thác những kiểu dáng mới lạ như cổ yếm, áo tay xoè, cut-out bất đối xứng để đưa vào bộ sưu tập giúp người mặc trông thanh thoát và quyến rũ hơn.

Các điểm nhấn như diềm bèo ở tay áo, vạt áo layer được tính toán khéo léo để tạo nên một tổng thể lạ mắt nhưng vẫn hài hoà.

Những mối vải ghép, nét viền màu, đường cut-out đều được tạo hình cẩn trọng, giúp nhấn eo và tôn dáng tối đa. Kenny Thái mong muốn áo dài hoà mình vào dòng chảy hiện đại nhưng vẫn giữ được trọn vẹn chất Việt Nam truyền thống.

Hai người mẫu Ánh Ngọc và Nguyễn Công Phương Mai giúp Kenny Thái truyền tải tinh thần của bộ sưu tập, tôn lên vẻ đẹp truyền thống của áo dài cùng nét đẹp của người phụ nữ hiện đại.

Qua 15 thiết kế ngập tràn màu sắc, NTK Kenny Thái và họa sĩ Thu Trần muốn gửi gắm niềm tin vào tương lai ngập tràn hy vọng.

Photo: Trupi, Makeup: Psi, Hair: Trần Vân, Set design: Công Công.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới