Thứ tư, 26/1/2022, 13:05 (GMT+7)

Con gái Thanh Lam khoe ảnh cưới một năm trước

Đám cưới Thiện Thanh quy tụ dàn diva, divo Việt Nam, trang trí theo concept liên quan tới âm nhạc.

Ngày 25/1/2021 là ngày cưới của Nguyễn Thiện Thanh (con gái diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung) với chú rể Nguyễn Thăng Long. Đến nay, những hình ảnh của ngày trọng đại mới được người trong cuộc tiết lộ.

Con rể diva Thanh Lam là Nguyễn Thăng Long, là thạc sĩ tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh có sở trường về dòng nhạc thính phòng. Thiện Thanh cũng tốt nghiệp trường này, đang là giáo viên dạy nhạc.

Cũng giống ngày đón dâu, hoa cầm tay của cô dâu Thiện Thanh do mẹ ruột tự bó. Thiện Thanh chọn layout makeup với son đỏ, búi tóc cao với vương miện, thả tóc lọn xoăn. Kiểu trang điểm này phù hợp khi diện váy cưới có nhiều họa tiết nơi thân trên.

Cô dâu được bố dắt tay vào hội trường tiệc. Cô diện váy cưới ren từ bộ đôi NTK Vũ Ngọc và Son. Ở sảnh cưới trưng nhiều ảnh prewedding của cặp vợ chồng. Hai váy cưới trơn còn lại cô dâu diện đến từ Eva de Eva.

Cô dâu Thiện Thanh được bố hỗ trợ từng chút khi diện váy cưới bồng bước lên lễ đường. 'Nguyên khúc bước vào này là mặt mếu máo, xúc động không kìm được nước mắt', Thiện Thanh nhớ lại. Cô cho biết toàn bộ ý tưởng trang trí sảnh tiệc ngày cưới đều là của bố cô, còn mẹ cô lên ý tưởng trang trí hôm ăn hỏi, rước dâu. Cô cười nói: 'Tôi rất ưng với các concept do bố mẹ lên ý tưởng'.

Nhạc sĩ Quốc Trung tình cảm bên con gái. Khi nhìn lại ảnh này, Thiện Thanh đùa bố với chú thích: 'E ấp quá'.

Cô dâu, chú rể xúc động khi nhạc sĩ Quốc Trung phát biểu, nhắc đến ông nội của cô dâu - NSND Trung Kiên. Ông là người mong đến dự đám cưới của cháu gái nhất nhưng không thể có mặt vì sức khỏe yếu. Chính ông nội Thiện Thanh là người đã se duyên cho cháu gái và cháu rể khi cả hai cùng theo ông học nhạc. Sau đám cưới của Thiện Thanh, hôm 27/1/2021, NSND Trung Kiên qua đời vì tuổi cao, bệnh nặng, hưởng thọ 83 tuổi.

Gia đình nhà ngoại cô dâu khóc vì thương ông nội Thiện Thanh muốn tới dự đám cưới mà không được.

Sau những giây phút xúc động, cặp vợ chồng cùng trao nhẫn với sự chứng kiến của các khách mời, rồi trải qua các nghi thức truyền thống.

Vì đều làm nghệ thuật nên cặp mới cưới tự tặng khách mời tiết mục biểu diễn trong đó cô dâu đàn còn chú rể hát.

Tiết mục đặc biệt có sự góp mặt của các diva, divo nhạc Việt là Thanh Lam - mẹ cô dâu, ca sĩ Mỹ Linh, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Tùng Dương. Bố cô dâu - nhạc sĩ Quốc Trung đệm đàn phía sau cho tiết mục mừng đám cưới con gái.

Tiết mục do bố cô dâu đệm đàn, NSND Quang Thọ, NSND Quốc Hưng, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Vũ Thắng Lợi, ca sĩ Quang Tú, guitarist Thanh Phương và nghệ sĩ bass Hải Bằng cùng thể hiện.

Đám cưới có tiết mục do nhóm học sinh của Thiện Thanh và Thăng Long thể hiện. Ý tưởng trang trí tiệc đều liên quan tới âm nhạc, gợi nhắc tới nghề nghiệp của cô dâu, chú rể.

Cả hai cũng không quên dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào ngày chung đôi.

Ngoài ra khu photobooth được trang trí cách điệu từ hình ảnh piano, vốn là nhạc cụ cô dâu đã theo học nhiều năm. Thiện Thanh thay váy cưới cuối cùng là váy ngắn trơn để chào khách.

Nhìn lại một năm ngày cưới, Thiện Thanh viết: 'Một năm qua biết bao cơn sóng lớn ập vào gia đình nhỏ này, trộm vía vẫn trự vững vàng. Xin cảm ơn tất cả mọi người'.

Hằng Trần
Ảnh: Phương Minh Tiến

Đánh giá phiên bản mới