Thứ năm, 25/11/2021, 21:44 (GMT+7)

Anh Đức đến Vũng Tàu thăm tuyển Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức vào sân chào hỏi HLV Park Hang-seo và các đồng đội cũ trước buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 25/11.

Chiều 25/11, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân vận động Bà Rịa - Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Trước buổi tập, thầy trò ông Park Hang-seo chào đón tiền đạo Nguyễn Anh Đức tới thăm. Nhà cầm quân người Hàn Quốc mời Anh Đức chụp ảnh lưu niệm với toàn đội.

HLV Park sau đó dành ít phút để hỏi thăm tình hình của học trò cũ. Lần gần nhất, Anh Đức góp mặt trong màu áo tuyển Việt Nam là ở đợt tập trung chuẩn bị cho ba trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai World Cup 2022 hồi tháng 5. Tuy nhiên, anh không được nhà cầm quân người Hàn Quốc lựa chọn vào danh sách sang UAE thi đấu.

Anh Đức gửi lời chúc thành công tới HLV Park và đội tuyển ở AFF Cup sắp tới. Tại AFF Cup 2018, chính anh là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định giúp Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0 ở trận chung kết lượt về, qua đó lên ngôi vô địch.

Anh Đức gia nhập CLB Long An ở giải hạng Nhất hồi đầu năm nay với bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa. Cựu tiền đạo Bình Dương gây ấn tượng mạnh khi ghi được năm bàn chỉ sau bảy vòng đấu đầu tiên. Hiện tại, hợp đồng của Anh Đức và Long An đã hết hạn. Đội bóng miền Tây đang thương thảo để có sự phục vụ của chân sút sinh năm 1985 ở mùa giải 2022.

Tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Hoàng Đức phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju-young bên ngoài đường piste do bị mỏi cơ. Tuy nhiên, vấn đề của cả hai không nghiêm trọng. Bộ đôi này sẽ góp mặt trong trận đấu nội bộ vào chiều 26/11.

Tuyển Việt Nam làm nóng bằng những bài tập bổ trợ và sau đó thực hiện các bài tập chiến thuật. HLV Park Hang-seo và các cộng sự luôn giám sát, nhắc nhở các cầu thủ tập luyện.

Hiện tại, tinh thần toàn đội rất tốt. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện khả năng để được góp mặt trong danh sách sang Singapore thi đấu.

Tuyển Việt Nam hiện có năm thủ môn gồm Tấn Trường, Văn Hoàng, Nguyên Mạnh, Quan Văn Chuẩn và Phạm Văn Cường. Tấn Trường vẫn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí gác đền dù anh vừa dính lùm xùm 'mải chơi mạng xã hội, ảnh hưởng tới phong độ'.

Theo kế hoạch, chiều 30/11, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển lên TP HCM để ngày 1/12 đáp chuyến bay sang Singapore. Trước khi lên đường, HLV Park sẽ chốt danh sách 30 cầu thủ tham dự Cup 2020

Tuyển Việt Nam tập luyện chiều 25/11
 
 

Ảnh, video: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới