Thứ tư, 26/12/2018, 00:03 (GMT+7)

Ảnh cưới được lan truyền 'chóng mặt' trên internet năm 2018

Ảnh cưới được chụp ngay trước đám cháy rừng hay ảnh 54 khách mời bịt mắt trong đám cưới... đều ẩn chứa những câu chuyện kỳ lạ, cảm động.

1. Chú rể chụp ảnh first look* với anh vợ

Khi lén theo dõi chú rể, cô dâu Heidi Zherelyev đã thấy anh không hào hứng lắm. Vì vậy cô đã nhờ anh trai đóng thế mình, diện váy cưới để chụp hình first look với tân lang. Eric vui vẻ nhận lời em gái và đã tạo nên những khoảng khắc ngộ nghĩnh trong đám cưới của Heidi.

*First look: Bức ảnh đầu tiên chú rể gặp mặt cô dâu trong trang phục cưới. 

2. Khách mời bịt mắt trong đám cưới

Tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc tất cả khách mời bịt mắt ngoại trừ mẹ cô dâu và hai nhân vật chính trong đám cưới. Tân nương người Australia Stephanie Agnew không may mất đi thị giác vào 5 năm trước vì chứng rối loạn hình nón. Vào ngày đại hỷ của Stephanie, 54 khách mời đã bịt mắt để thấu hiểu cảm giác của cô dâu. Riêng mẹ cô dâu không cần bịt mắt vì bà cũng mắc căn bệnh giống con gái. 

3. Khách mời nhí tưởng cô dâu là nàng Lọ Lem bước ra từ chuyện cổ tích

Khi cô dâu Olivia Spark đang chụp ảnh cưới ở công viên Akron Falls ở New York, em bé Layla Lester đã lầm tưởng cô là nàng Cinderella trong trang phục cưới xòe. Nhiếp ảnh gia đã ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào này và bức ảnh đã nhanh chóng 'đốn tim' cộng đồng. 

4. Cô dâu thay váy cưới của mẹ để khiêu vũ cùng cha

Ngay trước buổi khiêu vũ, cô dâu đã thay váy cưới mà mẹ cất giữ từ năm 1979. Điều này làm tất cả khách mời, đặc biệt là cha ruột của cô vô cùng ngạc nhiên và xúc động. 

5. Hươu cao cổ làm nhân vật phụ trong hình cưới

Sau khi thực hiện nghi lễ cưới ở Nam Phi, Luke và Tristan đã có một trải nghiệm đáng nhớ khi chụp hình với sự xuất hiện của một chú hươu cao cổ. Thậm chí, chú hươu còn có ý định tặng cho chú rể một nụ hôn.

6. Màn cầu hôn ở Công viên Quốc gia Yosemite

Sức mạnh của Internet đã khiến hàng triệu người trên thế giới biết đến màn cầu hôn có 1-0-2 ở Công viên Yosemite, Mỹ. Nhiếp ảnh gia Matthew Dippel tình cờ ghi được khoảnh khắc này ở đỉnh Taft và đăng trên Twiter để tìm ra danh tính của uyên ương. Và chỉ 10 ngày sau, danh tính của cặp tình nhân đã lộ diện sau hàng nghìn dòng bình luận. 

7. Người cha bị ung thư rời bệnh viện để dắt tay con gái vào lễ đường 

5 tháng trước ngày cưới của cô dâu Stephanie De Castro, cha của cô phát hiện căn bệnh ung thu. Dù đau lòng nhưng ông vẫn khuyên cô dâu tổ chức lễ cưới theo kế hoạch. Một tuần trước ngày cưới, các bác sĩ thông báo cha cô dâu cần phẫu thuật và ông sẽ không thể tham dự đám cưới của cô. Tuy nhiên, vào đúng ngày cưới của Stephanie, cha cô đã nén đau và dẫn cô vào lễ đường trước sự ngạc nhiên của tất cả quan khách. 

8. Đám cưới lấy cảm hứng từ phim Toy Story

Cặp đồng tính nam Garrett và Jason đã hóa thân thành nhân vật Woody và Buzz Lightyear từ phim hoạt hình Toy Story ngay trong hôn lễ của mình. Cả hai cũng khuyến khích khách mời cosplay những nhân vật hoạt hình mà bản thân khách mời yêu thích. 

9. Bìa album cưới mô phỏng poster phim Black Panther

Natalie và Michael Adeleye đã khiến đám cưới của mình trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi tái hiện poster phim điện ảnh Black Panther. Với sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè và nhiếp ảnh gia, uyên ương hoàn toàn ưng ý với tấm poster này, đặc biệt là chú rể Michael - fan cuồng của Marvel.

10. Ảnh cưới được chụp cạnh một đám cháy rừng 

Khi đám cháy bùng phát cạnh địa điểm tổ chức hôn lễ, cặp uyên ương đã nhanh trí nhờ người họ hàng ở xa cho mượn địa điểm để tổ chức cưới. Thay vì đau khổ, căng thẳng vì sự cố phát sinh, uyên ương đã trao cho nhau nụ hôn nồng nàn với hậu cảnh là đám cháy với làn khói cuộn mang sắc cam. 

Hằng Trần
Ảnh: Brides

Đánh giá phiên bản mới