Thứ sáu, 15/2/2019, 14:13 (GMT+7)

Ảnh cưới của uyên ương tìm thấy nhau ở hàng... thịt nướng

Nhật Anh - Văn Linh chi khoảng 20 triệu đồng cho bộ ảnh cưới ở Mộc Châu.

Cặp nhân vật chính trong bộ ảnh là cô dâu Đỗ Nhật Anh (HLV Yoga) và chú rể Nguyễn Văn Linh (kinh doanh tự do) đều 27 tuổi, đến từ Hà Nội.

Vốn yêu thích sự độc đáo, phá cách nên cặp sắp cưới đã nghĩ đến ý tưởng hóa thân thành người Mông Cổ trong ảnh cưới. Trang phục cô dâu, dreamcatcher và lều bạt gợi nhắc đến phong cách du mục tự do, hoang dã và khoáng đạt.  

'Lúc đi chụp tôi cảm thấy háo hức lắm. Đến khi tôi tải một vài tấm ảnh cưới chụp bởi điện thoại, bạn bè đều gửi lời khen tới tấp', cô dâu chia sẻ. Tổng thời gian bấm máy là 2 ngày 1 đêm. 

'Chúng tôi gặp nhau nhờ các cung đường... ăn. Lần đầu hai đứa biết nhau tại một quán thịt nướng và đến giờ vẫn thường hẹn hò ở các quán ăn', cô dâu bật mí về mối lương duyên với nửa kia.

Cô dâu Nhật Anh tự nhận mình là người nói nhiều và bị thu hút bởi sự điềm đạm, lạnh lùng, ít nói ở Văn Linh. 

'Chúng tôi xác định lấy nhau tức là hiểu, chấp nhận tính xấu của nhau bởi trên đời không có ai hoàn hảo. Đôi khi tôi phản ứng quá nhanh nên anh Linh bị choáng. Chúng tôi dần học cách cân bằng điều đó và bây giờ thì khá ổn', tân nương bật mí. 

Trong ngày 8/3 đầu tiên bên nhau, Văn Linh khiến Nhật Anh 'cảm động suýt khóc' vì mua hoa tặng cô rồi chủ động đặt chỗ đưa nàng đi ăn. 

Tuy nhiên, đôi lúc chuyện tình cảm của uyên ương có chút trúc trắc vì vài mâu thuẫn nhỏ. 

'Khi cãi nhau, chúng tôi thường im lặng tới khi bình tĩnh lại thì mới gặp mặt trực tiếp để nói chuyện', Nhật Anh bộc bạch.

Nhắc nhớ về một kỷ niệm tình yêu, một lần khi Nhật Anh đang đi du lịch cùng gia đình thì buổi tối Văn Linh đã đến thăm cô tại khu nghỉ dưỡng cho bớt nhớ.  

Đến Mộc Châu, uyên ương không quên chụp ảnh tại những rừng hoa mận nở trắng trời, địa điểm được nhiều đôi ghé đến khi thực hiện ảnh cưới. Mùa hoa mận rực rỡ trong khoảng 2-3 tuần vào tháng 1, 2 tại cao nguyên Mộc Châu. Những cánh hoa không chỉ đẹp bởi vẻ mong manh mà khi đã nở, hoa sẽ bung tỏa hàng loạt, tạo nên khung cảnh tựa chốn thần tiên. 

Sau 5 năm bên nhau, uyên ương dự định cưới vào năm 2020 với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và người thân. 

Hằng Trần
Ảnh: Cường Paris Wedding

Đánh giá phiên bản mới