Thứ ba, 23/11/2021, 14:04 (GMT+7)

Ảnh cưới chụp trong một tiếng ở ga tàu Cát Linh - Hà Đông

Hà NộiNhiếp ảnh gia lên ý tưởng ngay buổi sáng, ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên của uyên ương tại ga Cát Linh.

Bộ ảnh cưới của Trọng Hải - Diệu Linh được thực hiện tại tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) là ý tưởng ngẫu nhiên của nhiếp ảnh gia Minh Mer. Bộ hình được bấm máy trong vòng một tiếng buổi sáng ngày 20/11.

'Ban đầu, chúng tôi lên kế hoạch đi Sóc Sơn chụp nhưng trời mưa nên quyết định dời qua đây. Cũng bởi ga ngay gần tiệm makeup cô dâu đang làm đẹp', nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Chụp ảnh ngẫu hứng vào ngày nghỉ cuối tuần nên cả nhóm gặp đôi chút khó khăn do đông người tới đi thử tàu. Vì vậy, cả nhóm tranh thủ lúc tàu chạy, không có ai trên ga Cát Linh để chụp hình.

Khi tàu về ga, hành khách di chuyển, ekip đều đeo khẩu trang để đảm bảo quy tắc 5K.

Sau buổi chụp, nhiếp ảnh gia đúc rút một số kinh nghiệm. 'Nếu muốn có bộ ảnh tương tự, bạn có thể lựa chụp vào sáng sớm hoặc buổi tối vì sẽ vắng người hơn. Khi chụp, bạn cần đứng sau vạch vàng đánh dấu vị trí đứng an toàn', anh chia sẻ.

Minh Mer cũng lưu ý các chuyến tàu dừng ở ga không quá lâu nên bạn cần có tác phong nhanh nhẹn để tranh thủ chụp trên tàu và xuống ga trong thời gian cho phép. Đồng thời, nên lựa chọn trang phục nhẹ nhàng, thoải mái khi chụp ảnh ngoại cảnh.

Khi nhìn thành quả của buổi chụp, cô dâu - chú rể, đều là tiếp viên hàng không chia sẻ: 'Do tính chất công việc, chúng mình may mắn được trải nghiệm ga tàu ở các nước. Tuy vậy khi tới đây, chúng mình vẫn thấy ngỡ ngàng như đang du lịch nước ngoài. Chúng mình cảm thấy may mắn khi có được những tấm ảnh xuất sắc ngay thời gian đầu tàu trên cao của thành phố được vận hành'.

Cô dâu Diệu Linh bổ sung: 'Nếu có thời gian, bạn hãy chụp hình ở tất cả các nhà ga để có các góc chụp xuất sắc hơn, bởi mỗi nhà ga lại có một màu sắc riêng và nên chọn ngày có nắng. Vì dịch vẫn phức tạp nên các bạn cần bảo vệ bản thân và người xung quanh khi chụp'.

Nói thêm về chuyện tình của mình, Diệu Linh cho hay cả hai biết nhau từ khi thi tuyển tiếp viên hàng không và học chung khóa. Tuy nhiên, tới khi cùng tham gia buổi gặp mặt chúc mừng khóa học, cả hai mới nói chuyện nhiều. Linh là người đánh bạo nhắn tin làm quen trước vì tò mò xem Hải chọn làm việc ở đâu và cả hai đã đồng hành từ đó.

Ban đầu, Linh 'cảm nắng' Hải vì vẻ ngoài đẹp trai và sự khiêm tốn. Về sau, cô mến Hải hơn ở tính cách vui vẻ, hiền lành, biết nhường nhịn và quan trọng là luôn chia sẻ, ủng hộ các quyết định của cô.

Còn chú rể Trọng Hải yêu Linh ở vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách hòa đồng. 'Sau này, mình nhận thấy Linh luôn khéo léo, chu đáo và đặc biệt chăm sóc mình, là mẫu phụ nữ của gia đình và mình quyết định gắn bó với cô ấy cả đời', chú rể 27 tuổi nói.

Trong suốt bốn năm rưỡi quen nhau, vì công việc bận rộn nên cả hai luôn phải tranh thủ để dành thời gian cho đối phương. Cô dâu chia sẻ: 'Công việc của chúng mình có nhiều cám dỗ khi hàng ngày tiếp xúc trai xinh, gái đẹp. Vì vậy, tình yêu đòi hỏi cả hai bản lĩnh và tin tưởng nhau. Khi dịch bệnh đến, mối quan hệ của nhiều cặp xấu đi nhưng tình cảm của chúng mình thêm gắn bó vì có nhiều thời gian cho nhau hơn, chia sẻ được nhiều hơn và quyết định chung đôi một đời'.

Trọng Hải - Diệu Linh sẽ làm đám cưới vào tháng 12 và chỉ tổ chức ở quy mô gia đình, đảm bảo các chỉ thị về phòng chống dịch.

Hằng Trần
Ảnh: Mer Wedding Photography

Đánh giá phiên bản mới