Thứ bảy, 26/6/2021, 01:00 (GMT+7)

Angelababy như đóa hướng dương

Diễn viên Trung Quốc Angelababy xuất hiện tại buổi họp báo show mới 'Tín hiệu tim động' (Heart Signal) hôm 24/6 tại Bắc Kinh.

Bộ đầm đính hoa và hạt sequin giúp Angelababy đẹp nổi trội. Gần đây, diễn viên được một website giải trí của Nhật đánh giá là một trong những nghệ sĩ đẹp nhất Trung Quốc.

Đây là mùa thứ 4 của show mà Angelababy tham gia, sau ba mùa trước thành công. Năm nay, Baby là một trong những khách mời cố định của show.

Trong đoạn giới thiệu show vừa phát sóng gần đây, Angelababy gây chú ý vì cuộc tranh luận với đàn em Quách Kỳ Lân. Diễn viên họ Quách nói chục năm trước, anh không biết đến Angelababy. Ngay lập tức, cô phản bác rằng 10 năm trước cô rất nổi tiếng. Điều này khiến nhiều khán giả cười cô, vì 10 năm trước, nếu không yêu Huỳnh Hiểu Minh, cô không thể nổi tiếng.

Baby trông nhí nhảnh, đáng yêu dù đã làm mẹ. Với vóc dáng cao 163 cm, nặng 44,9 kg, cô trông hoàn hảo trong bộ đầm điệu đà.

Diễn viên mặc váy nằm trong bộ sưu tập Haute Couture của thương hiệu Georges Hobeika.

Angelababy thực hiện bộ ảnh trong hậu trường sự kiện.

Ngoài show mới, Angelababy quay show "Running Man" phiên bản Trung Quốc từ năm 2017 đến nay và rất được yêu mến.

Bà mẹ một con được khán giả mê mẩn vì đẹp.

Bất chấp ồn ào, Angelababy là diễn viên trẻ được yêu thích tại Trung Quốc.

Cô là người mẫu quảng cáo, dự sự kiện... có tiếng, được nhiều fan ưa chuộng. Cô đóng nhiều phim như "Lần đầu tiên", "Địch Nhân Kiệt", "Cô Phương Bất Tự Thưởng", "Cô dâu đại chiến"... Dù vậy, năng lực diễn xuất của cô không được ghi nhận, bị đánh giá là "một màu".

Angelababy khoe sắc vóc
 
 

Đánh giá phiên bản mới