Chủ nhật, 13/6/2021, 11:35 (GMT+7)

Angelababy hóa thân mỹ nữ cổ trang

Diễn viên Trung Quốc Angelababy lên sân khấu trình bày ca khúc 'Thần thoại trăng sao' trong trang phục Hằng Nga, tối 12/6.

Diễn viên mặc trang phục cổ trang sắc đỏ, tóc vấn cao điểm xuyết trang sức vàng, trông rất xinh đẹp. Angelababy biểu diễn tại sự kiện do Baidu và Đài Chiết Giang phối hợp tổ chức, phát sóng trên đài Chiết Giang.

Angelababy hóa thân mỹ nữ cổ trang
 
 

Angelababy hóa mỹ nữ cổ trang

Nhan sắc gái một con của bà xã Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều khán giả trầm trồ khen ngợi.

Diễn xuất không được công nhận nhưng ngoại hình của Baby luôn khiến lượng fan hùng hậu yêu thích.

Thời gian này, diễn viên đang ghi hình show "Keep Running" mùa mới. Cô cũng vừa hoàn thành các cảnh quay của phim "Phong Khởi Lũng Tây".

đời tư lùm xùm, ngôi sao Trung Quốc càng gây được sự chú ý. Angelababy hiện được cho sống độc thân, con trai ở với bố và ông bà nội, thi thoảng cô sang thăm con.

Angelababy rất đắt show. Gần đây, cô nhận lời mời tham gia chương trình "The Detective’s Adventures" với tư cách khách mời.

Ngôi sao Trung Quốc khoe bộ ảnh chụp hậu trường sự kiện trên trang cá nhân và nhận nhiều lượt yêu thích.

Angelababy từ đầu năm liên tục xuất hiện trên các tạp chí lớn tại Trung Quốc, đồng thời là gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng.

Angelababy là diễn viên trẻ được yêu thích tại Trung Quốc. Cô là người mẫu quảng cáo, dự sự kiện... có tiếng, được nhiều fan ưa chuộng. Cô đóng nhiều phim như "Lần đầu tiên", "Địch Nhân Kiệt", "Cô Phương Bất Tự Thưởng", "Cô dâu đại chiến"... Dù vậy, năng lực diễn xuất của cô không được ghi nhận, bị đánh giá là "một màu".

Đánh giá phiên bản mới