Chủ nhật, 11/7/2021, 08:05 (GMT+7)

Angela Ngô ra mắt sưu tập vest cho quý cô công sở

Nhà thiết kế Angela Ngô tự làm mẫu ảnh giới thiệu các mẫu trang phục kiểu vest giúp tôn vẻ thanh lịch, năng động cho phái đẹp.

Angela Ngô vừa trình làng bộ sưu tập thể hiện vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ của người phụ nữ trong thời đại 4.0. Hầu hết các thiết kế là suit hoặc kiểu vest phù hợp môi trường công sở.

Angela Ngô sở hữu vóc dáng thon thả, khả năng diễn xuất tự nhiên trước ống kính nên tự tin làm mẫu thể hiện sưu tập của mình. Nhà thiết kế sành điệu với trang phục, phụ kiện túi xách ton-sur-ton xanh lá cây.

Suit màu pastel nhẹ nhàng kết hợp nội y kiểu corset tôn vẻ gợi cảm, cá tính cho phái đẹp.

Nhà thiết kế biến tấu, tạo điểm nhấn thú vị bằng kiểu quần ống túm và phụ kiện túi đeo chéo mini thời thượng. Angela Ngô tạo dáng cùng một người bạn diện váy bodycon - một thiết kế trong sưu tập mới của cô.

Áo vest và chân váy xếp ly mềm mại phù hợp với các cô gái thích phong cách chỉn chu, nữ tính nơi công sở.

Những bộ cánh may vừa vặn, đường kim mũi chỉ chuẩn xác, tinh tế tôn vẻ sang trọng, chỉn chu cho phái đẹp.

Angela Ngô tư vấn, phụ nữ nào cũng nên có áo vest và chân váy bút chì trong tủ đồ để có thể xuất hiện với phong thái chuyên nghiệp, chuẩn mực khi tới công sở hoặc lúc gặp gỡ đối tác, dự các sự kiện trang trọng.

Gam màu đen cá tính làm nổi bật làn da trắng và vẻ trẻ trung, năng động của nhà thiết kế.

Angela Ngô có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực thời trang. Cô luôn say mê tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ, độc đáo đưa vào các thiết kế dành cho phái đẹp. Năm 2019 thương hiệu thời trang do Angela Ngô sáng lập từng đoạt giải thưởng 'The best Asean brand awards'.

Ngoài trang phục vest, trong sưu tập mới, Angela Ngô còn giới thiệu các mẫu váy áo công sở kiểu dáng sang trọng, tối giản. Nhà thiết kế hy vọng sản phẩm của cô với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu sẽ chinh phục được nhiều phụ nữ yêu thời trang.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm và làm tóc Hạnh Trần, giám đốc nghệ thuật Travis Nguyen hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Phạm Đức

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới