Thứ sáu, 18/10/2019, 20:08 (GMT+7)

Vườn Nhật mới mở ở Đà Lạt

Lâm ĐồngXây theo mô hình vườn bonsai kết hợp uống cà phê, khu vườn Nhật mới nổi là gợi ý hay dành cho du khách đến Đà Lạt.

Nằm bên đèo Mimosa, cách trung tâm thành phố khoảng 8km, quán cà phê vườn kiểu Nhật là điểm đến mới dành cho du khách yêu thiên nhiên đến Đà Lạt.

Khuôn viên quán khá rộng, hai bên lối đi lát đá là nhiều chậu cây bonsai lá kim tạo dáng nghệ thuật cùng đủ loài hoa trồng theo mùa. Vé vào cổng 30.000 đồng/người, chưa kể tiền nước uống.

Quán đầu tư nhiều không gian sống ảo dành cho du khách như 2 bức tượng khổng lồ chạm vào nhau thành cổng dẫn xuống cánh đồng hoa bên dưới.

Cây cầu màu trắng nổi bật trước đồi là điểm chụp ảnh cưới ưa thích của các đôi tình nhân. 

Đài ngắm cảnh mặt kính trong suốt. Mỗi mùa, những vườn hoa nhỏ bên dưới trồng một loại khác nhau, ngăn cách bởi lối đi cải tạo bằng lốp xe ôtô sơn đủ màu.

Như nhiều khu vườn Nhật khác, ở đây cũng có hồ cá koi hàng trăm con, thi nhau đớp mồi.

Sau khi đi dạo, bạn ghé quán cà phê ngồi nghỉ. Kiểu trang trí không có gì đặc biệt, chỉ tiện lợi cho bạn vừa uống nước, vừa ngắm cảnh trong không gian mở.

Ngoài ra còn có một phòng trà kiểu Nhật với phong cách thiết kế đơn giản cho bạn thưởng trà. Vì còn khá mới nên quán không quá đông khách dù là cuối tuần. Bạn nên chọn ngày nắng đi cho thoải mái, ngày mưa đường lầy lội, hơi lạnh.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới