Thứ tư, 16/1/2019, 13:28 (GMT+7)

Vừa ăn vừa xem nhảy trong quán nướng ở Đà Lạt

Tầm 20h, nhân viên mặc trang phục hoạt hình, nhảy trên nền nhạc vui nhộn, kéo khách tham gia cùng.

Quán nướng ở Đà Lạt
 
 

Quán nướng Cút Kít trên đường Phan Bội Châu, Đà Lạt gây ấn tượng với thực khách nhờ màn nhảy nhót tưng bừng mỗi đêm. Bạn cũng có thể tham gia nhảy cùng nếu muốn. 

Không gian quán rộng rãi, gồm 2 tầng, đủ để nhóm bạn hoặc gia đình họp mặt ăn uống thoải mái. Ở đây phục vụ chủ yếu là thịt nướng, ướp thấm vị và không quá dai nên dễ ăn. Giá dao động từ 59.000 đến 169.000 đồng/đĩa tùy loại thịt.

Các món ăn của quán được đặt tên khá thú vị như heo "du mục" sa tế, cơm chiên đại dương... khiến thực khách tò mò muốn thử. Món "con bò ăn nấm" thực chất là bò cuộn nấm kim chi, rưới một lớp nước sốt rồi nướng trên bếp than hồng. Khi ăn, thực khách chấm với nước chấm ngọt là vừa ăn.

Sụn gà "xuất ngoại Hong Kong" vốn là món sụn gà chiên giòn, sần sật nhai vui miệng. Món này không quá cay, thích hợp để nhắm chung với bia vào buổi tối Đà Lạt se lạnh.

Các món gà của quán đều là gà ta, thịt dai. "Cánh gà tập gym" chiên nước mắm thấm vị, lớp sốt bên ngoài đậm đà, không quá mặn, thích hợp dùng chung với cơm. 

Nhiều người tò mò với món ếch "chịt" lùm do cái tên lạ lẫm. Ếch để nguyên da chiên giòn, phủ bên trên là lớp sả sợi giả rơm. Tuy nhiên món này hơi khô, cứng và khó nhai.

Nếu muốn ăn no, bạn có thể gọi thêm nồi lẩu gà lá é ăn chung với bún tươi. Nước lẩu không đậm đà như ở tiệm chuyên bán lẩu gà lá é, măng tươi thái lát mỏng thay vì cắt thành từng cục nhưng bù lại thịt gà ta ăn vừa miệng, lẩu nóng hổi đủ làm bạn ấm bụng.

Các món salad ăn kèm cho đỡ ngán cũng khá ổn. Bên cạnh đó, vài lựa chọn khác như "gỏi heo ốm nghén" (gỏi kim chi tai heo), rau tập tàng kho quẹt... trong trường hợp bạn chán thịt thèm rau. Đi càng đông càng gọi được nhiều món, trung bình mỗi người chi tầm 200.000 đồng là có một bữa no nê. 

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới