Thứ tư, 27/6/2018, 15:30 (GMT+7)

Vừa ăn hải sản vừa ngắm trai cơ bắp mặc áo ngủ ở chợ đêm Thái Lan

Những anh chàng body đẹp, khoác lên mình bộ áo ngủ hờ hững khiến thực khách thích thú.

Tiệm ăn Staneemeehoi là tâm điểm của chợ đêm Hua Mun, Bangkok nhờ dàn phục vụ nam nóng bỏng, cơ bắp nhưng lại khoác lên mình những bộ đồ không thể nữ tính hơn như áo ngủ lụa, áo hai dây hay thậm chí là không mặc áo để dễ dàng khoe ngực.

Veerasak Maesa, trước đây là một nam người mẫu, nay là chủ nhà hàng cho biết, anh nghĩ ra ý tưởng kinh doanh này nhằm thu hút thực khách. Ban đầu, anh muốn mở một tiệm cà phê, rồi chuyển sang kinh doanh nhà hàng hải sản nhưng cũng không thuận lợi, đến nỗi suýt phải đóng cửa. Tuy nhiên, kể từ khi thêm thắt chút "gia vị" vui nhộn, tiệm ăn ngày càng ăn nên làm ra. 

Không chỉ ăn mặc sexy khoe body, các anh chàng còn không ngại ngùng diện đồ hoạt hình, trang điểm lòe loẹt đôi khi trông rất buồn cười. 

Tiệm hải sản hút khách ở Thái Lan
 
 

Theo một số nhận xét trên trang Tripadvisor thì đồ ăn ở đây không có gì đặc biệt. Hải sản không quá tươi ngon còn nêm nếm và nước chấm cũng không nổi trội. Phần lớn họ bị thu hút bởi cách phục vụ vừa buồn cười, vừa nhiệt tình của các chàng trai hài hước, nóng bỏng.

Các chàng trai ra sức dùng chiêu trò để thu hút ánh nhìn của người qua đường. Xung quanh nhà hàng, du khách tập trung khá nhiều, nhất là vào cuối tuần. Bên cạnh đó, cũng có một vài người không thích loại hình kinh doanh này bởi họ cho rằng không phù hợp với người chưa trưởng thành. Đáp lại những lời góp ý đó, chủ quán nói họ chỉ khiến cho không khí vui vẻ, và chưa một ai đến quán lại cảm thấy khó chịu, kể cả trẻ nhỏ.

Sau khi nổi tiếng, nhà hàng được các kênh truyền hình Thái Lan phỏng vấn, xuất hiện nhiều trên các trang báo nước ngoài. Có vài lời đề nghị nhượng quyền thương hiệu nhưng Veerasak đều từ chối vì muốn quản lý Staneemeehoi theo cách của mình.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới