Thứ sáu, 13/4/2018, 00:29 (GMT+7)

Sao Việt đua nhau đi ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản và Hàn Quốc

Trong khi Dương Triệu Vũ và Hoa hậu Thu Hoài chọn xứ sở hoa anh đào để dạo chơi thì Hoàng Yến Chibi, Gil Lê... lại đến xứ kim chi giữa mùa hoa anh đào nở rộ.

Anh đào Nhật Bản thường nở sớm, vì vậy ngay từ đầu tháng 4, Hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai đã lên đường đến xứ sở mặt trời mọc. Cô chọn Osaka - một trong những nơi ngắm hoa đẹp nhất là điểm dừng đầu tiên. Những cây hoa đào cánh kép nở rộ từng chùm như đám mây hồng bé nhỏ khiến người đẹp thích thú. 

Thu Hoài diện váy chấm bi đi dạo dưới cơn mưa cánh hoa ở ngọn núi Yoshino nổi tiếng - nơi được mệnh danh là "Đệ nhất hoa đào" ở Nhật Bản với hơn 30 nghìn cây sakura thuộc 200 chủng loại khác nhau. Năm 2004, núi Yoshino cùng với núi Koya và Komaro được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới với tên gọi "Thánh địa và đường hành hương vùng núi Kii".

Hoa đào thường chỉ đẹp trong khoảng một tuần, vì vậy Dương Triệu Vũ cũng tranh thủ thời gian rảnh sau những buổi ghi hình để đến Nhật cho kịp mùa hoa này. Tỉnh Shizuoka - "quê nhà" của ngọn núi Phú Sĩ cách thủ đô Tokyo khoảng 180 km là điểm lý tưởng để ngắm hoa. Khá nổi tiếng trên bản đồ du lịch nhưng con đường dưới chân núi vẫn thưa người, mang không khí thanh bình, mát mẻ ngày xuân.

Nam ca sĩ chia sẻ anh thích nhất là thời điểm hoàng hôn - lúc mọi thứ dường như lắng đọng và dịu lại, giống như cảm giác được yêu. Lúc này, đi dạo trên con đường cạnh hồ, đón từng cơn gió nhẹ khiến tâm hồn bay bổng và bình yên đến lạ.

Trong khi đó, Hoàng Yến Chibi có chuyến công tác 4 ngày ở Hàn Quốc vừa đúng dịp hoa anh đào nở. Nhân tiện, cô nàng kết hợp đi du lịch cùng mẹ, ghé các điểm vui chơi như Everland, Gyeongbokgung, đảo Nami... 

"Hiểu Phương" chụp ảnh theo phong cách "Tháng năm rực rỡ" dưới tán cây anh đào nở rộ. Hoa ở Hàn nở trễ hơn so với Nhật nên thời điểm này mới là lúc đẹp nhất, đặc biệt là Seoul - nơi có thời tiết lạnh hơn so với các tỉnh phía Nam.

Bộ ba Gil Lê - Miu Lê - Duy Khánh (Cô giáo Khánh) cũng đang trong chuyến công tác ở Seoul tháng 4 này. Cả ba diện đồ tone-sur-tone tung hoành khắp nơi, chụp ảnh "lầy lội" ở công viên. 

Ngoài những lúc "ngổ ngáo" cùng hội bạn, Miu Lê không quên chớp thời cơ tận dụng thời tiết mùa xuân tươi mát, trời trong nắng nhẹ để chụp những shot hình đẹp.

Gil Lê tranh thủ diện hanbok tạo dáng bên hoa ở Korean Folk Village - địa điểm quay nhiều bộ phim cổ trang nổi tiếng như "Nàng Dae Jang Geum", "Vì sao đưa anh tới", "Mặt trăng ôm mặt trời"...

Duy Khánh vừa đáng yêu vừa bảnh trai trong trang phục truyền thống nam của người Hàn Quốc. 

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới