Thứ bảy, 28/9/2019, 01:25 (GMT+7)

Sao Việt check-in cà phê kiểu Nhật ở Đà Lạt

Lâm ĐồngKỳ Duyên, Minh Triệu, Tóc Tiên, NTK Đỗ Long... đều tranh thủ ghé quán cà phê xây theo phong cách Nhật khi có dịp lên phố núi.

Mới khai trương đầu năm nay, quán cà phê xây theo phong cách Nhật Bản trở thành điểm đến được ưa chuộng trên bản đồ du lịch Đà Lạt. Không chỉ dân du lịch mà nhiều sao Việt cũng thanh thủ đến đây check-in với đủ góc sống ảo.

Quán nằm trong khuôn viên một khu du lịch. Khu trong nhà xây theo phong cách tối giản của người Nhật với tông màu trắng chủ đạo. Bàn ngoài trời cạnh hồ cá koi, cho khách ngồi uống cà phê khi thời tiết ấm.

Đôi bạn Kỳ Duyên - Minh Triệu thích thú chơi với cá bên bờ hồ. Minh Triệu chia sẻ trên Instagram cảnh những chú cá chen chúc, tranh nhau đồ ăn. Cô còn sờ vào chúng và dí dỏm so sánh "có con to hơn cả bắp đùi" của siêu mẫu.

Quang Vinh "diễn sâu" trước bức tường trắng in dòng chữ tiếng Nhật được nhiều người yêu thích. Dịp lễ hay cuối tuần, quán khá đông khách. Bạn phải chờ khá lâu mới có thể chụp ảnh tại đây. 

Kể với Ngoisao.net, NTK Đỗ Long tự nhận mình là một "tín đồ" của xứ sở sương mù. Dù đi du lịch khắp nơi nhưng một năm anh phải lên Đà Lạt vài lần mới thỏa. Với anh, đây là nơi lý tưởng để xả stress sau những ngày vùi đầu vào bản thiết kế. Đầu tháng 9, Đỗ Long đưa nhân viên đi team building và không quên tậu vài kiểu ảnh ở quán. Anh đi vào ngày trong tuần không đông khách, thời tiết đẹp, mọi thứ rất thuận lợi để tha hồ tạo dáng.

Khu nhà gỗ decor đơn giản, bàn ghế mộc mạc tương tự như các quán trà ở xứ sở hoa anh đào, phía trước treo rèm noren đặc trưng của quán ăn truyền thống Nhật Bản. Sau khi dạo một vòng quanh khu nhà, hot girl Ngọc Thảo nghỉ chân khu bên trong.

Bước lên vài bậc thang dẫn tới tầng 2 là điểm ngắm cảnh đồi thông xanh trước mặt. Khu dân cư và nhà lồng trồng rau bên dưới tạo thành background đậm chất Đà Lạt. Tóc Tiên diện áo crop-top cổ lọ cách điệu, chụp ảnh ở đây hồi tháng 8.

Góc sân là vị trí sống ảo "chất lừ", mỗi mùa mang một vẻ khác nhau. Fashionista người Đà Lạt Kelbin Lei (bìa trái) check-in dịp Tết vừa rồi, khi những cây hoa sau lưng anh còn trơ trụi. Còn Én vàng 2018 Ngô Phương Anh thì đến đây lúc cây cối tháng 8 xanh tốt.

Từ Hồ Xuân Hương, bạn chạy về hướng đường Ba Tháng Tư, sau đó rẽ trái vào Đặng Thái Thân là đến. Cuối tuần, bạn khó có thể chọn một góc ảnh không dính người, ngày trong tuần thì đỡ hơn. Quán mở cửa từ 7h đến 18h với giá vé tham qua 40.000 đồng/người, chưa kể đồ uống.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới