Thứ hai, 29/7/2019, 08:12 (GMT+7)

Resort 'trên là trời, dưới là biển' ở Maldives

Du khách nằm trên lưới, hít thở không khí biển cả mặn mòi, ngắm hoàng hôn hay sao đêm rồi chìm vào giấc ngủ.

Không chỉ được biết tới là thiên đường biển xanh, Maldives còn là nơi quy tụ các resort cao cấp bên những hòn đảo xinh đẹp. Giữa một "rừng" các khu nghỉ dưỡng xa hoa, các KOLs, celebs thời gian gần đây thường check in ở một "toạ độ" rất độc đáo, ai nhìn qua cũng phải mê mẩn.

Khu resort mang tên Grand Park Kodhipparu xuất hiện thường xuyên trên Instagram với một góc ảnh quen thuộc. Đó là một chiếc lưới kiên cố giăng ra giữa biển khơi.

Du khách có thể tắm nắng, nằm chơi, hay thậm chí là tận hưởng giấc ngủ thư thái ở không gian có 1-0-2: trên là trời cao, dưới là biển rộng. Đặc biệt, khu vực này rất lý tưởng để ngắm hoàng hôn và sao trời.

Grand Park Kodhipparu có 120 villa. Căn nào cũng được trang bị hồ bơi vô cực riêng tư và một lưới sắt kiên cố, khung gỗ chắc chắn.

Độ vững chắc của chiếc lưới được tính toán an toàn cho vài người lớn cùng đứng trên đó mà không ảnh hưởng gì.

Giá mỗi đêm khoảng 406 USD, có thể tăng giảm tuỳ từng thời điểm trong năm. Đây là mức giá khá dễ chịu so với các khu resort khác ở Maldives.

"Chiếc giường" có thiết kế độc đáo nên lúc nào bạn cũng cảm tưởng như đang bồng bềnh trên mây hay chuyển động theo từng cơn sóng biển.

Grand Park Kodhipparu cách thủ đô Male khoảng 20 phút đi tàu. Khu resort có 3 nhà hàng, cho du khách đổi món. Bạn cũng có thể gọi đồ ăn về phòng để thưởng thức bữa tối riêng tư.

Khu resort trở nên nổi tiếng sau khi các travel blogger và người nổi tiếng check in liên tục. 

Ngoài dịch vụ lưu trú và ăn uống, khu resort cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời khác dành cho du khách như các tour lặn biển, khám phá đời sống bản địa.

Theo Bored Panda

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới