Thứ ba, 11/12/2018, 13:48 (GMT+7)

Resort sống ảo không góc chết ở Bali cho người muốn 'trốn cả thế giới'

Nằm chen giữa rừng cây, Own Villa khiến bạn hài lòng nếu muốn kiếm một không gian riêng.

Tọa lạc khoảng giữa Seminyak và Canggu thuộc Bali, Own Villa chiếm trọn cảm tình của du khách ngay khi đặt chân đến với kiểu thiết kế hòa với thiên nhiên, giúp bạn tách biệt khỏi ồn ào, xô bồ của phố thị. 

Một trong những điểm cộng của khu nghỉ là có cấu tạo hoàn toàn từ gỗ tái chế, không đốn chặt bất kỳ cái cây nào để lấy gỗ xây dựng. Mái nhà lợp lá thiết kế dựa trên cảm hứng từ ngôi nhà truyền thống của người Batak ở phía bắc Sumutra (Indonesia), ẩn mình giữa những bụi dừa um tùm, mát mẻ.

Cả khu nghỉ mát gồm 4 căn nhà riêng biệt dành cho khách và một nhà chính - nơi có bếp và quầy bar - dựng bằng phương pháp thủ công của người bản địa như dùng các khớp gỗ thay vì ống vít và đinh nhằm bảo vệ môi trường. Các kiến trúc sư cũng nghiên cứu để các ngôi nhà này có khả năng chống chịu những trận động đất nhẹ. 

Phòng ốc đầy đủ tiện nghi, trang trí đơn giản, lãng mạn và lý tưởng dành cho các cặp đôi hoặc chuyến trăng mật ngọt ngào. Giá phòng thấp nhất tầm 260 USD/đêm (khoảng 6 triệu đồng) cho hai người.

Do lượng khách ít, số phòng hạn chế nên khách lưu trú được tận hưởng trọn vẹn sự riêng tư của mình. Phòng tắm cũng như toilet không có vách ngăn, dùng bụi cây để che chắn. Mọi nhu cầu vệ sinh, tắm rửa đều thực hiện giữa thiên nhiên cho trải nghiệm khá thú vị.

Du khách thoải mái bơi lội, sống ảo ở bể bơi ngay trung tâm resort, nằm phơi nắng trên hàng ghế dài cạnh hồ, còn phòng massage tựa tổ chim kế đó dành cho người muốn thư giãn, làm đẹp bằng phương pháp truyền thống của người bản địa.

Với phương châm mang đến cảm giác như ở chính nhà của mình, mọi dịch vụ ở đây đều chiều theo ý khách hàng hết mức có thể. Mỗi sáng sẽ có nhân viên chuẩn bị đồ ăn trưa, tối theo yêu cầu, phù hợp với người có chế độ ăn kiêng hoặc ăn chay.

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm làm món mỳ bigoli thủ công đặc trưng vùng đông bắc Italy bằng công cụ được mang về từ Veneto (Italy). Loại pasta này thường ăn với sốt cà chua hay sốt cá cơm. Tuy nhiên, đầu bếp đã biến tấu bằng cách pha trộn hương vị địa phương và Italy truyền thống rồi nấu với vịt lạ miệng, gây ấn tượng với du khách. 

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới