Chủ nhật, 16/12/2018, 00:25 (GMT+7)

Resort ở Thái Lan cho thuê giá 3,4 tỷ một tuần dành cho 'rich kid'

Khách của The Resort Villa thường là các gia đình, nhóm bạn thuộc dạng đại gia thuê để tổ chức sự kiện riêng tư.

Nằm ở Rayong, cách Bangkok tầm 2 tiếng lái xe, The Resort Villa đã vượt qua các ứng cử viên khác ở Maldives, Tây Ban Nha, Fiji... trở thành biệt thự nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới năm 2018 do The Boutique Hotel Awards bình chọn. 

Tổng diện tích tầm 45.000 m2, cả khu nghỉ dưỡng bao gồm 7 biệt thự, 4 quán bar và 9 khu vực ăn uống riêng biệt. Khách lưu trú được đảm bảo sự riêng tư cá nhân một cách tuyệt đối, không bị làm phiền bởi bất cứ người nào từ bên ngoài.

Dù rộng đến thế, nhưng resort quy định sức chứa tối đa chỉ 14 người, thêm 1 hoặc 2 trẻ em đi kèm. Mỗi villa trang bị các tiện nghi khác nhau tùy lựa chọn của khách. Bên cạnh đó, các căn biệt thự đều có bể bơi, tổng diện tích mặt nước khoảng 1.000 m2, cho khách thoải mái tận hưởng không gian riêng.

Chỉ cách biển tầm 5 phút đi bộ, khách có thể đón bình minh, hoàng hôn ngay tại phòng ngủ với view thoáng, lãng mạn. Phong cách thiết kế của các căn biệt thự cũng không giống nhau. Biệt thự số 1 có sức chứa tối đa hai người lớn và hai trẻ em kèm một hồ bơi vô cực riêng tư cho bạn vừa ngâm mình vừa ngắm cảnh.

Villa số 4 là phòng đôi với giường cỡ kingsize và bể sục jacuzzi ngoài trời cho khách thư giãn, được bao quanh bởi hồ bơi vô cực.

Chòi nghỉ mát giữa hồ cho khách xả hơi sau khi bơi. Bên cạnh đó, luôn có 80 nhân viên sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi, mang đến những dịch vụ tốt nhất có thể. 

Ngoài ra, nơi này còn có spa, phòng trò chơi, rạp chiếu phim và vài phòng ngủ còn có bể trưng bày hơn 50 loài cá nhiệt đới dài 15 m. 

Nếu thích vận động, bạn cũng có thể chơi nhiều môn thể thao dưới nước như lặn ống thở, chèo thuyền kayak, lướt ván... mà không cần phải ra biển. Để được trải nghiệm những dịch vụ ở đây, khách phải trả một số tiền không hề nhỏ.

The Resort Villa chỉ cho thuê theo tuần, và khách buộc phải thuê toàn bộ khu biệt thự với giá 150.000 USD/tuần (khoảng 3,45 tỷ đồng). Chính vì vậy mà nơi đây chỉ dành cho các khách hàng cao cấp. Đại diện resort cho biết, khách của họ thường là các gia đình, nhóm bạn thuộc dạng "rich kid" hay công ty thuê để tổ chức sự kiện, đám cưới hạng sang... cần không gian hoàn toàn tách biệt với bên ngoài.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới