Thứ tư, 16/10/2019, 16:50 (GMT+7)

Resort 'miệt vườn' ở Bali nơi tuyển Việt Nam nghỉ

IndonesiaNhà mái tranh, ao bèo hay rặng dừa trong khuôn viên Wyndham không khác gì cảnh miền Tây Việt Nam.

Nằm sát bờ biển, Wyndham Tamansari Jivva Resort cách sân vận động Kapten I Wayan Dipta khoảng 15km, là điểm dừng của tuyển Việt Nam tại Bali. Khu nghỉ dưỡng xây dựng theo hướng thân thiện với thiên nhiên. Sảnh đón khách thiết kế tối giản, nổi giữa hồ là điểm sống ảo yêu thích của du khách.

Công Phượng và Văn Hậu chụp ảnh kỷ niệm ngay sảnh trước khi chia tay tuyển Việt Nam về châu Âu. Ảnh Đức Đồng

Khuôn viên vườn có bãi cỏ xanh mướt, trồng dừa, lúa, đào con kênh nhỏ, tương tự cảnh miền Tây Việt Nam. Đây là gợi ý không tồi dành cho các đôi tình nhân vì không gian rất yên tĩnh, hiếm khi bị người khác làm phiền.

Ngoài tòa nhà chính xây bằng bê tông, khu nghỉ dưỡng còn có các bungalow và spa thư giãn lợp mái tranh mộc mạc. Tất cả nhìn ra ao bèo nhỏ. Phòng gym đầy đủ tiện nghi cho khách sử dụng thoải mái.

Đa số các phòng đều hướng biển. Đạt chuẩn 5 sao nhưng giá phòng không đắt. Phòng đôi khoảng 1 triệu đồng/đêm, cao nhất là phòng villa giá 5,3 triệu đồng/đêm.

Nằm gần biển nhưng du khách được khuyến cáo không nên tắm vì sóng cao. Bên cạnh đó, biển ở đây có nhiều bãi san sô sắc nhọn, không an toàn. Bù lại, bạn có thể thỏa thích chơi ở hồ bơi hệ thống sục jacuzzi. Bùi Tiến Dũng - hậu vệ áo số 4 của tuyển Việt Nam - chia sẻ, anh vừa ngủ vừa nghe tiếng sóng vỗ bên tai. Ảnh Bùi Tiến Dũng

Tuy nhiên, đây không phải là nơi lý tưởng dành cho người đến Bali lần đầu bởi nó khá xa trung tâm Ubud lẫn các điểm tham quan, bất tiện khi di chuyển. Nhưng nếu bạn muốn tận hưởng những ngày thanh bình thì Wyndham là gợi ý không tồi. Buổi chiều ra bờ biển ngắm hoàng hôn hoặc đi dạo ngắm cảnh đồng quê khu xung quanh, vài bước khỏi khách sạn là có thể gặp người bản địa trò chuyện.

Vi Yến
Ảnh: Agoda

Đánh giá phiên bản mới