Thứ tư, 16/1/2019, 04:32 (GMT+7)

Nữ phượt thủ đam mê chụp ảnh khỏa thân khi đi du lịch

Khỏa thân là lúc cô có thể cảm nhận rõ rệt nhất cảm giác mình đang được sống, được tồn tại.

"Naturism Girl" là một travel blogger ngoài 20 tuổi, theo chủ nghĩa tự nhiên. Cô chỉ tiết lộ mình tên Diana, đến từ châu Âu, có 3 niềm đam mê lớn nhất trong đời là thiên nhiên, sáng tạo nghệ thuật và du lịch. Cũng như những người đam mê dịch chuyển khác, Diana đi nhiều nơi, nhưng cách giới thiệu điểm đến, chia sẻ kinh nghiệm du lịch của cô có phần khác biệt ở chỗ, cô dùng ảnh khỏa thân của chính mình để truyền thông điệp đến người xem.

Hầu hết những bức ảnh của cô đều dùng tóc che một phần khuôn mặt hoặc quay mặt hướng khác để người xem không chú ý đến nhan sắc mà bị thu hút bởi đường cong cơ thể đang hòa vào khung cảnh thiên nhiên.

Instargram của Diana lập cách đây hơn 1 năm, chỉ đăng 42 tấm ảnh nhưng lại thu hút hơn 53 nghìn lượt người theo dõi. Cô viết lời giới thiệu trên trang Patreon, nơi bạn phải trả tiền hàng tháng để xem review của Diana, rằng một bức ảnh hay video khỏa thân có thể đáng giá hàng nghìn từ, đủ sức để lan tỏa các thông điệp về chủ nghĩa tự nhiên.

Diana đến với chủ nghĩa tự nhiên vào mùa hè năm 2012. Ban đầu, như nhiều người khác, cô có định kiến về việc khỏa thân nơi công cộng, cho rằng chỉ những người có hình thể đẹp hay có lối sống liên quan nhiều đến vấn đề tình dục mới làm điều đó. Tuy nhiên khi gặp bạn trai của mình - người theo chủ nghĩa tự nhiên từ lâu trước khi quen biết Diana - anh đã thay đổi quan niệm lâu nay của cô.

Lần đầu tiên khỏa thân của Diana là tại khu cắm trại trên đảo Krk của Croatia. Cô cùng bạn trai đến đây, gửi xe ở quầy lễ tân và đồng ý với nhau rằng, họ chỉ ở lại đây trải nghiệm nếu cô thích, còn nếu cô cảm thấy không thoải mái thì họ sẽ rời đi.

Ngay khi đặt chân đến khu cắm trại, nhìn thấy nhiều người thản nhiên khỏa thân trên bãi biển, phơi nắng, chơi đùa dưới ánh nắng mặt trời mà không bận tâm đến người khác khiến cô muốn cảm nhận sự tự do trọn vẹn này.

Sau này, Croatia, nơi được mệnh danh là thiên đường khỏa thân vào mùa hè, là quốc gia mà Diana yêu thích và hay đi du lịch nhất. Cô khám phá hết các hòn đảo khỏa thân ở đây, chia sẻ nhiều điều dành cho những ai muốn có những trải nghiệm khó quên ở các khu cắm trại như Kvarner, Dalmatian, Istria...

Cô gái trẻ có tình yêu đặc biệt với đại dương và sông. Cô thích hòa mình vào dòng chảy tự do của nước ở một nơi hoang vắng, tận hưởng sự thuần khiết của thiên nhiên, tách biệt khỏi sự hiện đại hóa, ồn ào, chỉ còn lại tiếng nước chảy và chim hót. Với cô, đây là đây là nơi cô có thể kết nối với thiên nhiên, lắng nghe âm thanh của nó.

Diana cũng thích khỏa thân khi trekking hay leo núi. Cô chia sẻ, sau khi chinh phục đỉnh của một ngọn núi trong tình trạng cơ thể không mảnh vải che thân, bạn sẽ thấy được sự nhỏ bé của mình trước thiên nhiên hùng vĩ. Đây là lúc cô có thể cảm nhận rõ rệt nhất cảm giác được sống, được tồn tại.

Vi Yến
Ảnh: Naturism Girl

Đánh giá phiên bản mới