Thứ tư, 10/7/2019, 00:19 (GMT+7)

Những chuyến du lịch ngọt ngào như trăng mật của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Chung sở thích ngao du khắp nơi, cả hai chưa bao giờ thấy chán suốt 10 năm đồng hành và luôn tình tứ mỗi khi đi chơi cùng nhau.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những đôi tình nhân đẹp của showbiz Việt. Hơn 10 năm gắn bó, họ từng thực hiện nhiều dự án âm nhạc chung. Sáng 9/7, nữ ca sĩ hạnh phúc khoe nhẫn kim cương và tiết lộ trên trang cá nhân đã sẵn sàng trở thành cô dâu, nhận được lời chúc phúc từ nhiều người.

Giọng ca Bad boy được bạn trai cầu hôn ở New York, nơi được mệnh danh là "Thành phố không bao giờ ngủ". Cô nhiều lần đi lưu diễn kết hợp du lịch Mỹ nhưng lần ghé thăm này có ý nghĩa hơn, bởi nó lưu giữ một kỷ niệm đẹp. Cả hai thích thú thưởng thức món kem chay có tiếng ở New York. 

Năm ngoái, cặp đôi ngắm hoàng hôn ở đài quan sát Griffith tọa lạc tại Los Angeles. Đây là nơi mà bất kỳ du khách nào đến California đều không muốn bỏ lỡ vì đứng từ trên cao, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố cùng tấm bảng Hollywood trứ danh rất rõ nét. 

Du lịch khi đi công tác cũng là một cách để xõa và xả stress hữu hiệu. Chính vì thế mà cả hai luôn tranh thủ thời gian để cùng nhau khám phá các địa điểm nổi tiếng. Tất nhiên, check-in ở nơi lãng mạn như Paris, nơi được ví như "thành phố của tình yêu", là không thể thiếu với những người đang yêu nếu có cơ hội đến Pháp.

Ông Cao Thắng từng chia sẻ vì chung sở thích du lịch, ăn uống và mua sắm nên suốt 10 năm bên nhau, họ chưa bao giờ thấy chán. Mỗi năm, Nhi - Thắng thường kỷ niệm bằng một MV ca nhạc quay ở nhiều địa điểm khác nhau. Năm 2016, đôi tình nhân đến Sapporo (Nhật Bản), vừa tận hưởng cảnh đẹp, vừa quay MV I Wanna Be Your Love, ghi lại cột mốc 7 năm. 

Còn để đánh dấu 9 năm yêu nhau, hai người đã thực hiện tour du lịch qua 8 quốc gia. Thủ đô Seoul của Hàn Quốc là điểm đến đầu tiên trong hành trình. Cặp đôi diện hanbok - trang phục truyền thống - dạo chơi ở Cung điện Changdeok, thưởng thức các món ăn đường phố ở Myeongdong, Hongdae như những du khách thứ thiệt.

Tháng 8/2018, sau chuỗi ngày làm việc bận rộn, Ông Cao Thắng đưa bạn gái đi châu Âu nghỉ ngơi. Đến Venice (Italy), Đông Nhi chia sẻ: "Nhất định phải có hình lãng mạn ở thành phố lãng mạn nhất thế giới này".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng tình tứ giữa đường phố Zurich, Thụy Sĩ, đất nước mà bạn chỉ cần dừng lại, chọn một góc bất kỳ cũng đủ cho ra một bức ảnh ưng ý. 

Đông Nhi chia sẻ kỉ niệm 'xương máu' khi du lịch Thụy Sĩ
 
 

Video Đông Nhi

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới