Thứ năm, 4/4/2019, 11:10 (GMT+7)

Những chuyến du lịch của cặp vợ chồng thích nắm tay mỗi ngày trước cửa nhà

Với So Hee, mỗi chuyến đi cùng chồng đều là tuần trăng mật.

Gong Soo Hee là một blogger thời trang người Hàn Quốc, cô kết hôn năm 2015, và chọn sinh sống ở đảo Jeju thay vì các thành phố lớn như nhiều bạn trẻ. Hai vợ chồng từng gây chú ý với những bức ảnh nắm tay trước cửa nhà từ ngày này sang ngày khác. Bên cạnh đó, cô thường xuyên đăng những chuyến du lịch khắp thế giới lên trang cá nhân, hút hơn 267 nghìn lượt theo dõi.

Vì công việc của cả hai đều liên quan đến hình ảnh nên ngoài cuộc sống hằng ngày, bộ đôi cập nhật khá nhiều địa điểm đẹp ở Jeju bằng những bức ảnh với chú thích ngắn gọn về thời tiết, giúp ích cho người sắp có ý định tham quan hòn đảo này. 

Sau khi cưới, đôi vợ chồng đã có chuyến trăng mật kéo dài 94 ngày, qua nhiều thành phố châu Âu như Paris, London... Cho đến bây giờ, So Hee vẫn xem mỗi chuyến du lịch của mình đều là trăng mật.

Pháp là một trong những đất nước mà cặp vợ chồng này dành nhiều cảm tình nhất, du lịch hầu như mỗi năm. Soo Hee chia sẻ, cô thích đi bộ dọc sông Seine thơ mộng ngắm hoàng hôn, và lần nào đến Paris cũng ghé thăm tháp Eiffel một lần.

Khoảnh khắc tự nhiên trên bãi biển Biarritz - một bãi biển nổi tiếng của Pháp dành cho các tín đồ môn lướt ván nhưng lại không đông du khách kể cả vào mùa hè. Cả hai không du lịch theo tour, cũng không đi cùng bạn bè mà tự lên kế hoạch nên phải dựa vào chân máy ảnh để chụp hình là chính. 

Tháng 12 năm ngoái, cả hai thực hiện "chuyến trăng mật lần thứ vài chục" ở Phần Lan, chọn một khách sạn giữa rừng thông, tuyết phủ trắng xóa để ngắm cực quang. 

"Tôi như đang bước vào thế giới thần tiên" - cô kể trên trang cá nhân. Thế nhưng ngoài kế hoạch, cả hai không thể chiêm ngưỡng cực quang như mong đợi và nói rằng đây là lý do họ sẽ quay lại xứ sở mùa đông này một lần nữa.

Chồng cô, Seong Ki Beak, thì miêu tả cảnh tượng ở quê hương ông già Noel như một bức tranh màu đẹp đẽ, pha chút lãng mạn dù giữa mùa đông lạnh lẽo. Hai người ghé một quán cà phê dọc đường, thưởng thức món bánh gừng mà theo anh, đây là món bánh ngon nhất mình từng được nếm.

Rồi đến Na Uy cũng không quên check-in bằng kiểu ảnh "nghiêm túc" quen thuộc ở vịnh Flam. Cạnh đó là ngôi làng nhỏ trong thung lũng Flam, được bao quanh bởi những cánh đồng xanh tốt và đồi núi. Ngồi trên tuyến xe lửa Flam dài 20 km xây dựng cách đây hơn 65 năm, bạn có thể ngắm cảnh núi non hùng vĩ xứ Bắc Âu.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới