Chủ nhật, 28/4/2019, 06:15 (GMT+7)

Ngập miệng với buffet sầu riêng ở Bangkok

Sầu riêng nướng rưới sốt sầu riêng được nhiều người ưa thích nhất.

Khách sạn Baiyoke Sky ở Bangkok là điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các đôi tình nhân với view ngắm toàn cảnh thành phố về đêm lãng mạn. Ngoài ra, buffet sầu riêng ở đây khiến các tín đồ của loại trái cây này mê mệt. 

Sầu riêng được tách múi, bày sẵn trong tủ để khách có thể lấy thoải mái chọn lựa. Giá vé buffet 490 baht/người (khoảng 350.000 đồng) ăn không giới hạn trong vòng 90 phút.

Vừa bước vào bên trong, bạn đã thấy "nức mũi" bởi mùi thơm nồng đặc trưng. Nhà hàng chỉ chọn những quả đạt chất lượng, bên cạnh nhiều loại trái cây nhiệt đới khác như dưa hấu, chôm chôm, măng cụt... 

Đặc biệt sầu riêng nướng là món được ưa chuộng nhất. Các đầu bếp đã nướng sẵn cho khách có thể lấy bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên nếu muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị của sầu riêng nướng thì bạn hãy kiên nhẫn chờ mẻ mới, thay vì lấy múi đã nguội trên khay.

Đậm đà hơn là món sầu riêng nướng lại được rưới thêm một lớp nước sốt sầu riêng, vị vừa thơm, vừa béo, vừa ngọt đủ khiến các "con nghiện" sầu riêng phát cuồng.

Không chỉ có sầu riêng tươi, ở đây còn nhiều món làm từ sầu riêng như bánh crepe sầu riêng, bingsu sầu riêng, xôi sầu riêng nước cốt dừa hay thậm chí là pad thái sầu riêng. 

Vì đang vào mùa sầu riêng, quả thơm ngon thu hút nhiều thực khách nên bạn phải đặt trước thì mới có chỗ. Thời gian mở cửa từ 10h30 đến 21h mỗi ngày, cứ cách 90 phút sẽ thay thức ăn một lần, mỗi lần chỉ nhận một lượng khách nhất định. Nếu hết chỗ, bạn phải chờ đợt sau, cụ thể vào các thời điểm 10h30, 12h, 13h30, 15h, 16h30, 18h và 19h30.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới