Thứ ba, 6/2/2018, 00:29 (GMT+7)

'Nam thần phim Nhật' khen phố xá Sài Gòn đẹp khi đi du lịch

Miura Haruma ấn tượng mạnh với xe cộ và thích phong cảnh Sài Gòn.

Nam diễn viên Miura Haruma được fan phim Nhật yêu thích qua các bộ phim như "Gửi đến bạn hiền" (Kimi ni todoke), "Cô giáo găng tơ" (Gokusen)... đang có chuyến công tác kết hợp du lịch ở Sài Gòn. Anh chàng chia sẻ những bức hình chụp ngay khu trung tâm và dùng nhiều lời khen dành cho nơi đây, đặc biệt là đường phố Sài Gòn rất đẹp.

Cả ekip chọn một khách sạn ngay trung tâm, gần chợ Bến Thành để tiện thăm thú những địa danh nổi tiếng ở TP HCM. 

Miura cho biết nhiệt độ ở Sài Gòn khá cao, tuy nhiên nhờ độ ẩm đang thấp nên thời tiết không quá khó chịu đối với anh. Nam diễn viên rất thích chợ Bến Thành và đã dần quen với không khí ở đây dù chỉ mới đến được 3 ngày.

Trên trang cá nhân, anh kể về chuyến taxi "đáng buồn" ở Sài Gòn. Sau khi được người địa phương dặn rằng chỉ cần đọc địa chỉ là tài xế có thể chở đến nơi thì anh gặp phải một tài xế mù đường, chở đi lòng vòng khiến cước taxi phát sinh cao. Đây là điều không vui trong suốt hành trình mà anh muốn chia sẻ để khách du lịch rút kinh nghiệm, kiểm tra thật kỹ điểm đến trước khi lên xe tránh bị "hớ".

Ngoài ra, Miura khá thích phong cảnh ở đây. Anh đã có một buổi sáng dạo chơi ở công viên Tao Đàn, quận 3. Tài tử cũng thuê xe máy dạo khắp phố Sài Gòn và cho rằng chạy xe máy ở đây là một "trải nghiệm ly kỳ" bởi số lượng xe lưu thông trên đường quá khủng khiếp. Tuy nhiên điều này lại đem đến cảm giác rất phấn khích, thoải mái.

Các con hẻm nhỏ, sâu ở Sài Gòn nằm trong tầm ngắm của anh chàng và ekip. Những bức ảnh chụp ở đây tạo cảm giác gần gũi và anh mong muốn sẽ trở lại thành phố này một lần nữa.

Nam diễn viên không quên giới thiệu những công trình được xây dựng từ thời Pháp thuộc, nơi bạn có thể cảm nhận vẻ đẹp của lối kiến trúc phương Tây ở Sài Gòn.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới