Thứ hai, 14/10/2019, 16:04 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' du lịch Anh đón tuổi mới

AnhBaifern Pimchanok cùng bố mẹ chu du khắp nước Anh nhân dịp tròn 27 tuổi vào ngày 30/9.

Baifern Pimchanok đang có chuyến du lịch Anh đón tuổi 27 cùng bố mẹ. Cả ba chụp ảnh kỷ niệm trong công viên Sheffield ở Đông Sussex, khi cây cối bắt đầu chuyển màu. Cô từng chia sẻ, mỗi khi không có dự án, cô thường ưu tiên bên cạnh gia đình, tận hưởng đời độc thân qua những chuyến ngao du khắp nơi.

Nữ chính Chiếc lá cuốn bay rất thích du lịch châu Âu, mỗi năm đều đến đây vài lần cùng gia đình và toàn bộ đều đi tự túc. Gia đình cô ngồi nghỉ sau khi tham quan cây cầu nổi tiếng Tower Bridge.

Trong các chuyến đi, cô nàng luôn mang theo một trợ lý, cũng là người giúp cô chụp những bức ảnh sống ảo. Baifern check-in trước London Eye - Vòng quay Thiên niên kỷ nằm bên bờ sông Thames.

Harrods là trung tâm thương mại nổi tiếng châu Âu, nơi tập trung hàng trăm nhãn hiệu hàng đầu thế giới, điểm đến ưa thích của các tín đồ mua sắm. Bắt đầu từ giữa tháng 10 kéo dài đến cuối năm là thời điểm loạt cửa hàng bước vào mùa ưu đãi, nhất là dịp Black Friday (29/11) hay Noel...

Trái với những bộ váy tiểu thư, sang chảnh khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Baifern luôn diện đồ thoải mái khi du lịch để tiện di chuyển. Cô ngồi bệt trên bậc thang sau khi tham quan nhà thờ Chính tòa St Paul tọa lạc trên đồi Ludgate, nơi cao nhất thủ đô.

Như nhiều du khách đến đây, Baifern thưởng thức trà chiều kiểu Anh trong một tiệm trà ở Horsham, Tây Sussex. Ly tách trang trí hoa văn tinh xảo còn khăn trải bàn màu trắng thêu hoa, đúng chuẩn truyền thống kiểu Anh. 

Cô dừng chân ở chợ Camden, nơi chuyên bán các mặt hàng thủ công, thích hợp cho du khách mua về làm quà. Theo số liệu từ Wikipedia, ngôi chợ này thu hút khoảng 250.000 người đến thăm mỗi tuần bởi nó không chỉ là điểm mua sắm mà còn mang nhiều nét văn hóa bản địa, kiến trúc từ những năm đầu thế kỷ 20.

Chuyến đi này, cô ghé nhiều công viên nổi tiếng ở Anh như Hyde Park, công viên lớn nhất trong bốn Công viên Hoàng gia được xây dựng từ năm 1637. Công viên Richmond do vua Charles I xây vào thế kỷ 17, như một công viên hươu. Ngày nay, Richmond có tầm quan trọng cấp quốc gia lẫn quốc tế đối với công tác bảo tồn động vật hoang dã.

Đầu thu, tuy trời hay mưa nhưng thời tiết London khá dễ chịu, không quá lạnh cũng không nóng. Đây là lúc bắt đầu mùa du lịch cao điểm ở Anh. Nữ diễn viên chính phim Friendzone vui vẻ chụp ảnh trên phố. Cô từng nói, du lịch chính là cách chữa trị vết thương lòng, thư giãn rất tốt, đặc biệt là khi đi cùng gia đình.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới