Chủ nhật, 17/11/2019, 00:28 (GMT+7)

Món ăn trong tiệc cưới Bảo Thy đẹp như tranh

TP HCMPate gan ngỗng, gỏi sứa biển, bánh cua và salad trái bơ đặt trên một chiếc đĩa trắng, vẽ nhánh hoa đẹp mắt.

Tối 16/11, Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh đãi khách ở khách sạn 6 sao tọa lạc ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ. Thực đơn tiệc cưới giọng ca Công chúa bong bóng toàn sơn hào hải vị nhập khẩu như gan ngỗng, sò điệp Australia, cá hồi Atlantic, tôm Argentina... với mức giá không rẻ.

Khai vị "vẽ" khéo léo như một nhánh hoa, gồm terrine gan ngỗng, gỏi sứa biển, bánh cua và salad trái bơ. Đặc biệt, pate gan ngỗng kiểu Pháp béo ngậy, chế biến công phu thường xuất hiện trong những nhà hàng cao cấp trên thế giới. 

Ngoài 3 nguyên liệu quen thuộc trong chén súp hải sản trong các nhà hàng 5 sao như sò điệp khô Australia, hải sâm, vi cá thì nấm trúc sanh được thêm vào cho nước thanh. Đây là loại nấm rất tốt đối với người gặp vấn đề về dạ dày, giúp hỗ trợ tiêu hóa.

Nửa con tôm hùm đút lò đến khi vừa chín, rưới nước xốt X.O, ăn kèm rau xanh.

Cá hồi Atlantic áp chảo, thêm xốt teriyaki, ăn chung với xà lách củ thì là. Mỗi món ăn trong tiệc cưới của nữ ca sĩ rất ít, cách bài trí tinh tế chuẩn phong cách của các nhà hàng hạng sang.

Cừu hầm ngũ vị, cà ri hành tím, tỏi đen kèm xốt tiêu Phú Quốc. Đặc biệt, trong nước hầm còn sử dụng nấm truffle, loại nấm đắt nhất thế giới được mệnh danh "kim cương đen trên bàn tiệc" của giới siêu giàu. 

Như đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bảo Thy cũng chọn bào ngư nguyên con thay vì thái nhỏ, chế biến cơm chiên hải sản với tôm Argentina và rau củ hữu cơ.

Cuối cùng, quan khách tráng miệng món bánh kem mềm hương chanh dây, điểm thêm trái cây, vụn hạt dẻ cùng xốt rượu Malibu thơm nồng.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới