Chủ nhật, 20/1/2019, 14:30 (GMT+7)

Khách sạn ở Dubai, nơi tuyển Việt Nam nghỉ trước khi gặp Jordan

Khách sạn 5 sao này cách sân vận động Al Maktoum - nơi hai đội gặp nhau ở vòng 1/8 tầm 8 km.

Nằm cạnh Dubai Creek - con lạch nước mặn cổ và đẹp nhất Dubai - Crowne Plaza Dubai ở Festival City là nơi tuyển Việt Nam đang nghỉ dưỡng trước trận gặp Jordan ở vòng 1/8. Khách sạn 5 sao này thuộc khu tổ hợp dịch vụ sang trọng ngay trung tâm thành phố, cách sân vận động Al Maktoum tầm 8 km. 

Khách sạn gồm 316 phòng với giá thấp nhất khoảng 2 triệu đồng/phòng đôi. Khách lưu trú bị cấm hút thuốc ở tất cả các phòng ngủ lẫn khu vực công cộng nhằm tạo môi trường lành mạnh, trong sạch. Có hai sân golf 18 lỗ nằm cách đó vài phút đi bộ cho những ai có nhu cầu.

Hội trường lớn nhất có sức chứa tối đa 1.400 người, thường được chọn là nơi tổ chức nhiều hội nghị kinh tế tại Dubai. Nhân viên ở đây có thể giao tiếp được 18 ngôn ngữ khác nhau.

Phòng gym đầy đủ dụng cụ mở cửa 24h cùng hệ thống phòng xông hơi, massage, spa hiện đại.

Bên cạnh bể bơi ngoài trời dài 25m có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, khách sạn còn có 3 hồ bơi spa với bồn sục jacuzzi cho khách thư giãn và hồ bơi dành riêng cho trẻ em.

Quán bia - cà phê theo phong cách Bỉ bên trong khách sạn là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức một ly bia mát lạnh hay ly cocktail nhẹ nhàng vào buổi chiều. Các món snack ăn kèm cũng khá ổn. 

Skyline lounge trên tầng thượng có tầm nhìn bao quát toàn thành phố, là điểm hẹn hò lãng mạn dành cho các đôi tình nhân. Từ đây bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn, dùng bữa tối dưới ánh đèn lung linh.

Vị trí đắc địa, khách sạn có đường ngầm nối trực tiếp đến Festival Waterfront Center - khu mua sắm với hơn 550 cửa hàng bán lẻ, 90 nhà hàng, quán cà phê và bến du thuyền. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất khu vực Trung Đông, kéo dài 4km dọc theo Dubai Creek và là điểm du lịch hút khách ở UAE.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới