Chủ nhật, 20/10/2019, 00:07 (GMT+7)

Khả Ngân du lịch Hokkaido

Nhật BảnDiễn viên Khả Ngân dành ra hơn nửa tháng trải nghiệm loạt điểm du lịch nổi tiếng ở Hokkaido.

Khả Ngân đang có chuyến du lịch vòng quanh đảo Hokkaido, cũng là nơi đầu tiên đón mùa thu năm nay ở xứ sở hoa anh đào. Shikotsu nằm phía tây nam Hokkaido là hồ sâu thứ 2 Nhật Bản, được bao quanh bởi ba ngọn núi lửa gồm Eniwa ở phía bắc, còn Fuppushi và Tarumae ở phía Nam.

Cầu Jozankei màu đỏ bắc ngang sông Toyohira, dẫn đến một con đường đi bộ giữa rừng thu lãng mạn. Gần đó là suối nước nóng Jozankei và hồ Kappabuchi gắn với truyền thuyết về sinh vật huyền bí kappa trong văn hóa dân gian Nhật Bản. 

Công viên ánh sáng Jozankei Nature Luminarie mở cửa từ năm 2016 nhân dịp kỷ niệm 150 năm thành lập suối nước nóng Jozankei, thu hút du khách. Đi bộ dọc con đường đến công viên Futami, bạn được chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng ảo diệu. Sự kiện này chỉ diễn ra trong thời gian nhất định của năm. Năm nay bắt đầu từ 1/6, kéo dài đến 20/10 là kết thúc.

Khả Ngân thích thú công viên ánh sáng Nhật Bản
 
 

Khả Ngân say sưa chụp ảnh. Dù đầu thu nhưng thời tiết ở đảo cực bắc Nhật Bản vẫn lạnh hơn những nơi khác. Cây cối ở Jozankei đã bắt đầu chuyển màu, trông có vẻ ấm áp, còn nếu lên núi, nhiệt độ bên ngoài có thể giảm xuống -4 độ C, sương mù vây kín. 

Công viên Arte Piazza cạnh một khu rừng với khoảng 40 tác phẩm nghệ thuật rải rác trong khuôn viên rộng, hòa vào thiên nhiên xung quanh. Đây còn là điểm lý tưởng cho chuyến dã ngoại ngày đẹp trời. Dân địa phương thường đến công viên để thư giãn, tự do chạm vào các bức tượng.

Unkai Terrace được gọi là lối đi trên mây, nằm ở vùng núi Hidaka và Tokachi - điểm ngắm mặt trời tuyệt đẹp. Sau khi đi cáp treo lên độ cao 1.088m so với mực nước biển, bạn được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp lịm tim. Giá vé 1.900 yên/người lớn (khoảng 400.000 đồng).

Resort 5 sao Hoshino Tomamu là một trong những khu nghỉ được ưa chuộng nhất Hokkaido. Giá thấp nhất khoảng 5 triệu đồng/đêm, nhưng thường xuyên cháy phòng, đặc biệt vào mùa du lịch. Mùa thu, từ bể nước nóng trong khách sạn, bạn có thể ngắm cảnh núi rừng bên ngoài tựa tranh vẽ.

Đến Nhật vào mùa thu, bạn nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm vườn táo đỏ trĩu quả, chín mọng hấp dẫn. Du khách hái trực tiếp từ cây, lau sơ là có thể thưởng thức ngay tại chỗ. 

Diễn viên Hậu duệ mặt trời chia sẻ cô mê mệt ẩm thực Hokkaido, nhất là kem và hải sản. Chuyến đi này, cô nàng nếm đủ thứ, không quên trầm trồ: "Tại sao qua đây ăn gì cũng ngon hết vậy?".

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới