Thứ ba, 8/10/2019, 10:43 (GMT+7)

Huỳnh Thúy Vi đón thu sớm ở Hàn Quốc

Người đẹp Cần Thơ Huỳnh Thúy Vi chọn du lịch đảo Nami và công viên Bầu trời khi tiết trời vẫn chưa chính thức sang thu.

Đầu tháng 10, Huỳnh Thúy Vi có chuyến công tác kết hợp du lịch ngắn ngày ở xứ sở kim chi. Cô thả dáng dạo phố ở Gangnam, trung tâm tài chính Seoul, nơi bạn có thể tìm được đủ nhãn hiệu thời trang từ bình dân đến cao cấp.

Thời tiết Hàn Quốc những ngày giao mùa giữa hè và thu rất dễ chịu, không quá lạnh cũng không nóng. Cô tranh thủ dành một ngày thăm quan đảo Nami, nơi mà các mọt phim Hàn luôn muốn đến một lần. Chưa chính thức bước vào thu nên cây trên đảo chỉ vừa chớm thay màu, nhiều sắc độ trên một tán lá.

Thúy Vi kể, cô đi một vòng quanh đảo mới tìm được một cây phong mang sắc thu "trông xinh xinh" để sống ảo. Không khí trong lành, mát mẻ khiến chuyến đi trở nên thú vị hơn nhiều. Mỗi mùa, Nami mang một vẻ khác nhau. Trong trung tâm thủ đô, cây cối vẫn còn xanh nên nếu bạn thích chiêm ngưỡng chút cảnh thu thì đây là một gợi ý không tồi.

Hoa khôi check-in Công viên Bầu trời (Haneul Park), một trong những điểm đến mùa thu nổi tiếng ở Seoul. Mỗi độ thu về, cỏ lau ở đây phát triển cao hơn đầu người, trở thành background chụp ảnh lý tưởng. 

Leo lên đài quan sát bằng gỗ, bạn ngắm toàn cảnh thành phố phía xa. Đây là một trong 5 công viên sinh thái World Cup, xây dựng năm 2002 nhằm chào mừng World Cup tổ chức ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Đặc biệt, trước khi trở thành công viên sinh thái hút khách thì nơi đây từng là bãi rác khổng lồ ở ngoại ô Seoul, không ai muốn đến. Ảnh shutterstock.

Lễ hội cỏ lau hằng năm được nhiều người quan tâm. Năm nay diễn ra vào ngày 18-24/10, ngay thời điểm lá vàng lá đỏ phủ khắp đồi núi, sẽ có màn trình diễn ánh sáng trên đồng cỏ lau đẹp mắt. Ảnh shutterstock.

Chuyến du lịch ngắn nhưng Thúy Vi kịp diện hanbok chụp ảnh ở Gyeongbokgung. Bạn được miễn phí vé tham quan cố cung nếu thuê trang phục truyền thống Hàn Quốc. Giá khoảng 10.000-25.000 won/bộ (tương đương 200.000-500.000 đồng) tùy kiểu.

Vi Yến
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới