Thứ năm, 26/9/2019, 00:05 (GMT+7)

Huyền Baby du lịch Anh

Hot girl Huyền Baby check-in ở những khách sạn, nhà hàng cao cấp khi tới nước Anh.

Huyền Baby (tên thật: Đặng Ngọc Huyền) là một trong những hot girl Hà thành đình đám đời đầu. Trước kia cô là người mẫu ảnh, diễn viên và là thành viên nhóm nhạc B.sily. Sau khi kết hôn cùng một đại gia năm 2013, cô dần rút khỏi showbiz, tận hưởng cuộc sống bên gia đình và những chuyến du lịch sang chảnh.

Đầu tháng 9, cô có chuyến du lịch hơn nửa tháng đến Vương quốc Anh. Hot girl tạo dáng ở phòng chờ trên máy bay Airbus A380-800 dành cho hành khách khoang hạng nhất và hạng thương gia của một trong những hãng hàng không tốt nhất thế giới. Đây là nơi lý tưởng để thượng khách thư giãn, đọc tạp chí, thưởng thức các món ăn hoặc thử đồ uống.

Là một tín đồ hàng hiệu, tủ quần áo khi đi du lịch của cô nàng trong khách sạn "đồ sộ" không kém ở nhà. Huyền chia sẻ trên trang cá nhân, trước khi đi cô sắp xếp một ít quần áo mang theo, đến nơi mua thêm. Đây cũng là mẹo dành cho bạn khi thực hiện chuyến du lịch dài ngày. Nếu rủng rỉnh tiền, bạn nên mang hành lý gọn nhẹ rồi tùy tình huống mà mua những thứ phù hợp ở điểm đến sẽ giúp bạn thoải mái khi di chuyển hơn.

Cựu diễn viên thưởng thức trà chiều kiểu Anh tại The Langham - một trong những khách sạn lớn và sang nhất ở London theo phong cách truyền thống. Nơi này thường xuyên đón tiếp Hoàng gia Anh và các chính khách quốc tế, đồng thời là bối cảnh của nhiều phim nổi tiếng như GoldenEye (thuộc series phim Điệp viên 007) của tài tử Pierce Brosnan hay Garfield: A Tail of Two Kitties...

Hay dùng bữa tại Fendi Cafe Harrods - tiệm cà phê mà các tín đồ hãng thời trang hàng hiệu Fendi không thể bỏ lỡ khi đến London. Nằm trên tầng 5 của trung tâm thương mại lớn nhất châu Âu Harrods, Fendi cafe là hashtag nổi bật trên Instagram ngay từ khi ra mắt. Tiệm không nhận đặt bàn, bạn phải xếp hàng trước 20h từ thứ hai đến thứ bảy và trước 17h vào chủ nhật để lấy bàn. Thực đơn lấy cảm hứng từ ẩm thực Italy, không gian bên trong trang trí sang chảnh với logo của hãng thời trang xa xỉ. Huyền Baby diện "nguyên cây" của hãng thời trang này.

Như nhiều du khách khác, cô cũng check-in tại các điểm du lịch nổi tiếng khi đến London. Phía sau cô nàng là cầu Tháp London - một trong những cây cầu đẹp nhất thế giới được xây dựng từ năm 1894, mang giá trị văn hóa và lịch sử lâu đời. Đi thang máy lên hai lối đi có mái che nối các tòa tháp, bạn được ngắm cảnh sông Thames thơ mộng. Đây là điểm đến dành cho người yêu nghệ thuật, kiến trúc.

The London Eye là vòng xoay cao nhất tại châu Âu, mỗi năm thu hút khoảng 3,5 triệu du khách tham quan. Nó còn được gọi là Vòng quay Thiên niên kỷ, tọa lạc ở phía tây của công viên Jubilee Gardens, trên bờ nam của sông Thames trong Khu Lambeth của London, giữa cầu Westminster và cầu Hungerford.

Ngoài ra, cô còn đến đài tưởng niệm Scott ở Edinburgh được xây dựng vào những năm 1840 để tưởng nhớ Walter Scott, một trong những tiểu thuyết gia vĩ đại nhất Scotland. Tòa tháp thiết kế theo phong cách Gothic thời Victoria, cao 60,9 m. Leo 287 bậc thang xoắn ốc hẹp lên đến đỉnh, bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới