Thứ hai, 21/10/2019, 15:42 (GMT+7)

Hot girl Misoa du lịch Singapore 20 lần chưa chán

Beauty Blogger Misoa tự nhận mình là một tín đồ của "Đảo quốc Sư Tử" và coi nơi đây là quê hương thứ hai.

Misoa tên thật là Trần Thị Kim Anh, là MC, người mẫu ảnh, VJ kiêm beauty blogger. Cô vừa có chuyến đi du lịch Singapore lần thứ 20 và có nhiều trải nghiệm 5 sao trên hòn đảo Sentosa.

Misoa khẳng định Singapore là đất nước cô yêu thích nhất vì đây là nơi có nhiều cây xanh nhất trên thế giới, dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn và ẩm thực đẳng cấp với nhiều nhà hàng được gắn sao Michelin.

Người đẹp còn có sở thích vui đùa với cá heo ở mỗi nơi đặt chân tới. “Tôi đi Malaysia hay Nhật Bản đều thích trải nghiệm với người bạn dễ thương này nhưng ở Resorts World Sentosa là tuyệt vời nhất vì được chạm vào các 'bé heo' và thấy chúng cười ở cự ly gần”, Misoa chia sẻ.

Beauty blogger trải nghiệm phòng ngủ dưới đáy đại dương. S.E.A. Aquarium trên đảo Sentosa có thủy cung lớn thứ hai thế giới với sức chứa hơn 45 triệu lít nước, 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau cùng 20.000 loại san hô rực rỡ đủ màu sắc. Đây còn là nơi có dịch vụ cho các chàng trai chui vào bên trong để cầu hôn người yêu với giá vào khoảng 1.388 đôla Singapore, tương đương 23,5 triệu đồng và cần phải đăng ký trước ít nhất một tháng để có thể chuẩn bị.

Misoa tận hưởng ngày thảnh thơi bên biệt thự bờ biển từ Sentosa nhìn ra bên kia thành phố Singapore.

Trong chuyến đi Singapore lần thứ 20, nữ beauty blogger còn tham dự lễ hội ẩm thực và rượu vang “The Wine & Dine Festival”, thưởng thức gần 400 loại rượu vang. Misoa cũng là chủ một quán bar sắp khai trương ở TP HCM.

Misoa vui chơi trong khu phố điện ảnh ở Universal Studios.

Người đẹp cho biết trong 20 lần đi Singapore, có những chuyến cô đi tới gần 3 tháng để khám phá các khu vui chơi, ẩm thực cũng như bảo tàng nghệ thuật đương đại của đảo quốc Sư Tử.

Misoa chụp hình bên Merlion - biểu tượng của Singapore. Người đẹp tiết lộ trong chuyến đi đầu tiên cách đây vài năm, cô đi một mình và đã tới đây ngồi khóc ngon lành vì mới bị thất tình.

Tự nhận mình là một “con nghiện” Singapore, Misoa chia sẻ cứ vài ba tháng, cô lại cùng nhóm bạn thân qua đây chơi vài lần cho đỡ nhớ. “Đôi khi chỉ thèm món cua sốt ớt quá hay muốn chơi trong Universal mà cả hội lại đặt vé qua Singapore chơi cuối tuần rồi lại bay về vào đầu tuần và lao mình vào công việc”, Misoa tiết lộ.

Nick M.

Đánh giá phiên bản mới