Thứ bảy, 17/8/2019, 06:31 (GMT+7)

Hot girl Đài Loan bị chỉ trích vì diện bikini trong công viên nước ở Việt Nam

Không ít người đã để lại bình luận khiếm nhã sau khi xem hình Dao Dao diện áo tắm, tạo dáng trước tượng Âu Cơ ở Suối Tiên vì nhầm đây là công trình tôn giáo.

Hoàng Kiều Hâm (nickname Dao Dao) là hot girl Đài Loan nổi tiếng nhờ sở hữu vẻ sexy với 3 vòng khá hot. Cô từng góp vai khách mời trong phim truyền hình Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ (2006), Bái kim nữ vương (2011)... Mới đây, Dao Dao cùng vài người bạn du lịch TP HCM, check-in ở quán trà sữa ngay ngã 6 Phù Đổng.

Chuyến đi này nhân sinh nhật bạn thân của cô. Cả nhóm ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn như Bưu điện thành phố, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành...

Chuyến du lịch Sài Gòn của 'hot girl' Đài Loan
 
 

Video Hoàng Kiều Hâm

Nhà thờ Tân Định là một trong những điểm "sống ảo" không thể bỏ lỡ đối với du khách khi đến Sài thành. Tuy nhiên, muốn chụp được bức ảnh toàn cảnh, lấy trọn tháp chuông nhà thờ thì bạn phải đặt máy ảnh thật thấp, thậm chí nằm xuống đất như Dao Dao để chọn góc đẹp. Cô nàng ví việc chụp ảnh ở đây như đang luyện cơ bụng trong phòng gym, không hề dễ dàng.

Còn Suối Tiên là một trong những điểm dừng chân gây ấn tượng với nhóm bạn. Tiểu Ưu (thứ 2 từ trái sang, bạn của Hoàng Kiều Hâm) cho biết đây là công viên nước nắng nóng nhất mà cô từng đến. Tuy nhiên, kiến trúc, thiết kế bên trong khá hay ho khiến cô thích thú.

Biển Tiên Đồng - hồ tắm nước biển mang từ Vũng Tàu về - có sóng nhân tạo, các trò chơi trượt nước, với hai bức tượng đá hình Âu Cơ và Lạc Long Quân là nơi lý tưởng để đắm mình vào làn nước mát mẻ giữa thời tiết nóng nực.

Hoàng Kiều Hâm khoe dáng quyến rũ ở bể bơi. Thế nhưng chính điều này lại làm cô gái 33 tuổi gặp rắc rối. Không ít người đã để lại nhiều bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân của cô sau khi xem ảnh vì nhầm đây là một nơi tôn nghiêm, khiến Dao Dao phải lên tiếng đính chính.

Dù vậy, hot girl vẫn nói rằng Sài Gòn là nơi đáng để du lịch. Thời tiết tuy nóng nhưng không quá khó chịu. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô và nhóm bạn đã có một tiệc sinh nhật khó quên và hy vọng sẽ quay lại đây lần nữa.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới