Thứ hai, 4/11/2019, 00:07 (GMT+7)

Hội bạn thân Huyền Baby du lịch Bali

Cựu diễn viên Huyền Baby thuê du thuyền ngắm hoàng hôn, ở phòng villa cả trăm triệu đồng tại 'đảo du lịch thiên đường' của Indonesia.

Cuối tháng 10, Huyền Baby cùng hội bạn thân có chuyến du lịch Bali đón tuổi 30. Sau khi kết hôn, cô lui về hậu trường nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm qua các chuyến du lịch sang chảnh ở khắp nơi trên thế giới. 

Hot girl Hà thành chọn ở Ayana resort tọa lạc trên vách đá vôi bên bờ biển phía tây nam Bali nhìn ra vịnh Jimbaran, một trong những khu nghỉ dưỡng hạng sang được nhiều rich kid chọn lựa. Đây cũng là nơi diễn ra lễ cưới của hai diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi năm 2016.

Khu nghỉ có bãi tắm riêng rất đẹp. Sau khi đắm mình trong làn nước biển trong vắt, du khách thường thư giãn tại những lều dựng ngoài trời. Vì thế đến đây, bạn nên chuẩn bị nhiều bikini để chụp ảnh sống ảo thỏa thích.

Ayana có 5 hồ bơi tràn bờ view khác nhau, kèm dịch vụ ăn uống tại hồ. Trong đó phải kể đến Ocean Beach, hồ bơi nước biển nguyên chất trên vách đá, thiết kế hòa với thiên nhiên. Nơi đây từng được trao giải thưởng hồ bơi Aquatonic lớn nhất thế giới.

Giá phòng ở đây không quá cao, tầm 4-15 triệu đồng cho một phòng đôi. Tuy nhiên, Huyền Baby chọn ở phòng villa giá gần 100 triệu đồng/đêm, mùa cao điểm có thể lên đến hơn 200 triệu đồng/đêm. Nội thất tinh tế, chủ yếu bằng gỗ với gam màu trầm ấm áp, bể tắm hoa tươi riêng trong phòng... thích hợp dành cho các đôi tình nhân hưởng trăng mật.

Huyền Baby check-in tại Rock Bar thuộc Ayana resort - một trong những quán bar nổi tiếng nhất thế giới. Quán bar tọa lạc trên mỏm đá ngay trước biển, đặt vài tiểu cảnh cho khách chụp ảnh. 

Đây là nơi đón hoàng hôn lý tưởng. Quán thường khá đông vào cuối tuần, nếu không phải khách của resort thì bạn phải đặt bàn trước, đôi khi chờ khá lâu mới có bàn. Trên tripadvisor, Rock bar được dân du lịch gợi ý là nơi nên ghé một lần khi đến "đảo thiên đường".

Bên cạnh đó, người đẹp còn rất chịu chi, thuê du thuyền hạng sang ra khơi ngắm mặt trời. Du thuyền gồm 3 tầng, nhiều phòng đầy đủ tiện nghi, có thể chứa tối đa 20 khách và 4 nhân viên phục vụ. 

Nhóm bạn tạo dáng đủ kiểu trên du thuyền. Huyền chia sẻ, nhìn tươi tắn thế thôi nhưng khi vừa bước lên thuyền, cười đùa được một lúc thì bắt đầu bị say sóng. 

Hạnh Sino - bạn thân của Huyền Baby - chill dưới ánh hoàng hôn Bali lãng mạn.

Buổi tối, các cô nàng mở tiệc chúc mừng sinh nhật Huyền Baby trên du thuyền. Giá thuê du thuyền khoảng 2.250-4.500 USD/ngày (tương đương 50-100 triệu đồng/ngày).

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới