Thứ ba, 22/10/2019, 00:07 (GMT+7)

Hoài Linh, Tóc Tiên gặp mưa ở Maldives

MaldivesĐến "thiên đường nghỉ dưỡng" Maldives, cả nhóm bạn của Tóc Tiên và Hoài Linh toàn phải chơi trong resort vì mưa to, ra biển thì trời tối sầm.

Giữa tháng 10, Tóc Tiên có chuyến du lịch ngắn ngày ở Maldives cùng danh hài Hoài Linh và những người bạn thân, quá cảnh ở sân bay Changi (Singapore). Nữ ca sĩ khoe vẻ trẻ trung trước khi lên đường.

Cả nhóm ở khu nghỉ dưỡng 5 sao Adaaran Prestige Vadoo với giá tầm 1.000 USD/villa (khoảng 23 triệu đồng). Resort gồm dãy nhiều ngôi nhà nối với nhau bằng cầu gỗ đặc trưng ở Maldives.

Ngay hôm sau, Tóc Tiên, Hoài Linh cùng cặp đôi trang điểm được nhiều sao Việt "chọn mặt gửi vàng" Quân - Pu (áo đôi màu trắng) và nhiếp ảnh gia Millor Trần chụp ảnh tự sướng trước khi lên tàu ra đảo Maafushi.

Ngồi trên tàu, nếu may mắn, bạn còn có cơ hội ngắm đàn cá heo bơi lội giữa biển. Maafushi là một trong những điểm lặn ngắm san hô đẹp ở Maldives. Bạn được trang bị áo phao để lặn ống thở mà không cần phải bơi giỏi. 

Tóc Tiên tươi tắn tạo dáng trên tàu. Tuy nhiên theo Hoài Linh chia sẻ, những ngày anh đến Maldives, thời tiết khá xấu, trời âm u, mưa lâm râm cả ngày đến nỗi anh đã ủi sẵn đồ nhưng vẫn không thể ra ngoài chụp hình. 

Ngày ra đảo thì sóng hơi lớn, do đó ai cũng mệt vì sóng biển. Bù lại, cảnh ở đây rất đẹp. Tóc Tiên bị bạn bắt được khoảnh khắc "dìm hàng" khi đang ngồi nghỉ bên bờ.

Sau khi tắm và lặn biển thỏa thích, cô trùm khăn tắm vì lạnh, trông thất thần, "tả tơi". Hoài Linh còn đùa rằng "sáng nay đi biển ngắm cá mà không thấy con cá nào. Thế mới biết câu 'chim sa cá lặn' là có thật" để nói về độ "xui xẻo" của anh khi đến thiên đường nghỉ dưỡng đúng ngày biển động.

Phần lớn thời gian Tóc Tiên phải ở trong phòng, "sống ảo" ngay bể bơi hướng biển ngoài ban công. Trời tối sầm do bão, mãi đến hôm chuẩn bị về Việt Nam thì mới có vài tia nắng.

Buổi tối, Tóc Tiên diện váy hai dây ôm khoe đường cong cơ thể, dự tiệc buffet cùng bạn bè trong khuôn viên resort. "Mang tiếng đi Maldives nhưng tắm biển chắc không quá 2 tiếng" - Tóc Tiên viết trên trang cá nhân.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới