Thứ sáu, 4/10/2019, 01:17 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài mê gà rán bình dân ở New York

MỹTrong chuyến du lịch New York, ngoài những món ăn trong nhà hàng sang trọng, Hoa hậu Thu Hoài cũng thích thưởng thức đồ ăn bình dân.

Cuối tháng 9, người đẹp sang Mỹ kỷ niệm 4 năm yêu nhau cùng bạn trai Trí Tống, kết hợp thăm con gái đang học tập tại đây. Là một người sành ăn, mỗi khi đi chơi, Thu Hoài không chỉ đến những điểm du lịch nổi tiếng mà còn thưởng thức đủ món ngon, từ tiệm bình dân cho đến nhà hàng fine dining cao cấp.

Hoa hậu thả dáng trên đường phố ở Manhattan, nơi được ví như thủ phủ văn hóa, tài chính, truyền thông, và giải trí của thế giới. Cô check-in tòa nhà Oculus do kiến ​​trúc sư người Tây Ban Nha Santiago Calatrava thiết kế nhằm thay thế nhà ga PATH đã bị phá hủy trong vụ khủng bố tháp đôi WTC năm 2001. Tòa nhà này gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại, độc đáo. Mái bằng kính lấy ánh sáng tự nhiên, trần nhà có ô cửa kính rộng 100 m2, sẽ mở vào những ngày đẹp trời và ngày 11/9 hàng năm để tưởng nhớ 3.000 nạn nhân vụ 11/9.

Đôi tình nhân tổ chức lễ kỷ niệm ở Eleven Madison Park - nhà hàng tốt nhất thế giới năm 2017 do tạp chí William Reed Business Media (Anh) bầu chọn. Năm 2018, nó tụt xuống vị trí thứ 4 do đóng cửa tu sửa một thời gian. Sau khi trở lại, thực đơn nhà hàng hướng tới những món ăn đơn giản hơn, theo phong cách Bắc Âu và vẫn được yêu mến.

Thu Hoài và Trí Tống thưởng thức bữa ăn sang chảnh bày trí tinh tế như trứng cá caviar đắt đỏ, nấm truffle được chế biến ngay tại bàn, hay món đặc trưng của nhà hàng từ năm 2006 đến nay là vịt ăn với sốt việt quất.

Bên cạnh đó, Hoa hậu quý bà không ngại khám phá những quán ăn bình dân có tiếng ở địa phương. Cô ngồi 6 chặng tàu điện rồi đi thêm một chặng taxi mới tìm ra quán gà Amy Ruth's Harlem với tuổi đời hơn 21 năm. Đây là địa chỉ yêu thích của nhiều người nổi tiếng, đặc biệt là rapper Snoop Dogg vừa hợp tác với Sơn Tùng MT-P trong Hãy trao cho anh.

"Khi cắn miếng gà, nói thiệt... muốn rớt nước mắt vì sao có thể ngon đến vậy được vậy trời ơi!", Hoa hậu cho biết.

Cô gọi phần combo cánh gà chiên và bánh waffle có giá 18,95 USD (khoảng 430.000 đồng).

Và bánh "nhà làm" theo công thức riêng, ăn chung với mứt. Đây là một trong những món điểm tâm được ưa chuộng của Amy Ruth's Harlem.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới