Thứ sáu, 30/8/2019, 00:32 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà thích các trò chơi dưới nước

Vượt qua nỗi sợ nước và nắng, lần đầu Hà Hồ chơi các trò mạo hiểm đòi hỏi sức chịu đựng, độ gan lì và thể lực.

Sau chuyến về Thụy Điển thăm quê bạn trai, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lên đường đến Thổ Nhĩ Kỳ nghỉ dưỡng. Cả hai check-in trước nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed tại Istanbul, hay còn được gọi là "Thánh đường Xanh" (Blue Mosque) do gạch màu xanh ốp tường và nội thất. Đây là một trong những điểm du lịch nổi bật của thành phố, lúc nào cũng đông khách du lịch.

Rời Istanbul, đôi tình nhân chọn thành phố cảng Bodrum thuộc Turquoise Coast ở phía tây nam Thổ Nhĩ Kỳ, là điểm dừng chân tiếp theo. Nơi này nổi tiếng bởi làn nước xanh mát nên nó còn được gọi là Bờ biển màu ngọc lam, thu hút hàng triệu du khách quốc tế mỗi năm. Vốn là người sợ nắng, sợ nước nhưng nữ ca sĩ Vẻ đẹp 4.0 cũng không thể cưỡng lại độ hấp dẫn của nắng vàng biển xanh.

Hai người thuê du thuyền, cùng bạn bè dạo chơi trên vùng biển xinh đẹp. Kim Lý vào vai thuyền trưởng, khoe body 6 múi.

Turquoise Coast được đánh giá là điểm du lịch lý tưởng vào mùa hè. Du khách có thể tận hưởng cảm giác thư giãn khi hòa mình vào làn nước biển xanh mát, hay xõa hết cỡ bằng các trò chơi dưới nước như lướt ván, jet ski, trượt nước...

Hồ Ngọc Hà lướt ván ở Thổ Nhĩ Kỳ
 
 

Lần đầu tiên nữ ca sĩ thử sức với trò wakeboarding, lướt ván được kéo bởi mô tô nước hoặc du thuyền với tốc độ cao. Wakeboard (ván lướt) thường có hình chữ nhật nhỏ hẹp, cố định một đôi giày trên mặt ván. Môn thể thao này không khó, không đòi hỏi dùng sức quá nhiều, chỉ cần nắm vài kỹ thuật đơn giản thì ai cũng có thể chơi được. Tuy nhiên điều này đòi hỏi bạn phải có tinh thần đồng đội và sự can đảm thì mới thực hiện thuận lợi.

Từng là một ngôi làng đánh cá bình yên, sau khi trải qua thời kỳ phục hưng, Bodrum chuyển mình thành một trong những tụ điểm nghỉ ngơi nổi tiếng nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Từ lâu, nhiều nghệ sĩ quốc tế thường xuyên lui tới, xem nơi này là quê hương thứ hai. Bãi biển đầy nắng gió, mặt nước lấp lánh mê hoặc người yêu biển.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, đây là trải nghiệm đáng quý của mình khi đến một vùng đất mới, khám phá điều thú vị. Cô cho biết: "Cảm thấy quá hạnh phúc vì kiến thức ngày một nhiều hơn, được đi đó đây nhiều hơn, và mình hiểu rằng du lịch là để khám phá văn hoá, trải nghiệm những điều mới mẻ chứ không đến nơi chỉ để khoe thành tích mua sắm".

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới