Thứ hai, 21/1/2019, 15:35 (GMT+7)

Hai khu nghỉ ở Việt Nam lọt top khách sạn mới tốt nhất châu Á

Anantara Quy Nhon Villas và InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort là những cái tên mới của Việt Nam lọt vào danh sách do tạp chí CNN Travel công bố.

The Capitol Kempinski Hotel Singapore

Khách sạn Capitol Kempinski Hotel Singapore nằm giữa 2 địa điểm nổi tiếng ở Singapore là tòa nhà Quốc hội và tòa nhà Stamford, tọa lạc giữa khu trung tâm văn hóa, chính trị nên đón lượng khách khá đông. Gồm 157 căn phòng sang trọng, một spa, phòng gym, phòng họp, quán bar, nhà hàng phong cách Đức, phù hợp cho nhiều mục đích. 

Six Senses đảo Krabey, Campuchia

Khu nghỉ rộng 12 hecta, gồm 40 biệt thự bể bơi đẳng cấp, có các hoạt động thể thao dưới nước, câu cá, rạp phim ngoài trời, dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Các vật dụng xây dựng đều thân thiện môi trường, du khách còn có thể tham quan trang trại hữu cơ của họ.

Anantara Quy Nhon Villas, Quy Nhơn

Thành phố biển Quy Nhơn, nam trung bộ Việt Nam, gần đây mới được du khách quốc tế chú ý nhưng nhanh chóng được yêu mến. Đây là lần đầu tiên resort này lọt top tốt nhất châu Á, gồm 26 villa riêng tư, mỗi căn có 2 phòng ngủ hướng biển giữa khu vườn nhiệt đới tươi tốt. Mỗi villa đều có bể bơi riêng, quản gia, hầm rượu cá nhân và các dịch vụ ăn uống luôn sẵn sàng phục vụ.

Waldorf Astoria Bangkok, Thái Lan

Khách sạn cao 60 tầng tọa lạc ở đại lộ Magnolias Ratchadamri ở thủ đô Bangkok, Thái Lan vừa được khai trương mới đây. Khách sạn được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Hong Kong André Fu với nội thất xa hoa, bên trong là 2 quán bar sang trọng và những nhà hàng quốc tế.

InterContinental Shanghai Wonderland, Trung Quốc

Với chi phí xây dựng 500 triệu USD, InterContinental Thượng Hải có thể coi là một trong những khách sạn mới ấn tượng nhất thế giới. Được lựa chọn vị trí độc đáo, ngay từ mỏ Shengkeng - một mỏ đá bỏ hoang, khách sạn có 18 tầng dưới đất, 2 tầng dưới hồ, gồm 336 phòng view ra vách đá và thác nước. Tận dụng vị trí này, khách sạn cung cấp dịch vụ trò chơi chèo thuyền kayak, leo vách núi hay đi bộ trên sàn kính.

Shinta Mani Wild, Campuchia

Khách sạn nghỉ dưỡng Shinta Mani Wild nằm trong công viên quốc gia Cardamom. Nơi đây đã biến những chiếc lều du lịch trở thành điểm nghĩ dưỡng sang trọng. Người ta kéo những sợi dây dài 380m qua thác nước và dòng sông để giữ vững cho 14 căn lều khổng lồ, mang lại trải nghiệm không đâu có được. Bên trong các căn lều bố trí sang trọng như hoàng gia.

Six Senses Duxton, Singapore

Tọa lạc ở khu Chinatown đông đúc nên khách sạn không có diện tích rộng rãi bằng những khách sạn cùng chuỗi nhưng lại được chăm chút bằng nội thất siêu sang, pha trộn phong cách thiết kế Âu, Á, Trung, Mã với 138 phòng.

Capella Ubud, Bali, Indonesia

Khách sạn là một thiết kế khác của kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley ở châu Á. Nằm trong khu rừng nhiệt đới Ubud rậm rạp, khách sạn gồm 22 lều nghỉ sang trọng, nơi bạn có thể hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên hoang sơ.

Alila SCBD Jakarta, Indonesia

Khách sạn vừa được đưa vào sử dụng, được yêu thích bởi đẳng cấp dịch vụ, vị trí tuyệt vời giữa khu trung tâm khu tài chính của Jakarta, nơi có nhiều lựa chọn mua sắm, ăn uống và giải trí. Khách sạn có 227 phòng với nội thất hiện đại, với những nhà hàng sang trọng của các thương hiệu nổi tiếng, trong đó có cả các quán bar và hộp đêm sôi động.

Bawah Reserve, Indonesia

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Bawah Reserve nằm riêng biệt trên 6 hòn đảo nhỏ, gồm 35 dãy phòng tạo thành từ các nguyên liệu thiên nhiên gần gũi như tre hay gỗ. Du khách tới đây sẽ tận hưởng 13 bãi biển riêng tư, đưa bạn tách biệt khỏi cuộc sống bận rộn để đến với cuộc sống hoang sơ trên đảo, chèo thuyền kayak, lặn với rùa hay trekking vào rừng.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng mở cửa vào mùa hè năm ngoái tại Bãi Dài, hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, thuộc tỉnh Kiên Giang, nơi được UNESCO cộng nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Resort có cả các phòng suite sang trọng trong tòa nhà Sky Tower vươn ra như đôi cánh, lẫn các villa hướng biển dành cho du khách thích sự yên tĩnh. Không gian xanh của những ngọn đồi và cánh rừng xung quanh mang lại cảm giác thư thái.

RuMa Hotel & Residences, Kuala Lumpur, Malaysia

RuMa Hotel & Residences nằm đối diện tòa tháp đôi Petronas nổi tiếng thế giới, vừa mới được khánh thành với 253 phòng nghỉ. Tất cả nội thất đều được làm thủ công từ nguyên liệu địa phương. Khách sạn có bể bơi vô cực, view ngoạn mục nhìn ra toàn cảnh thành phố.

Avani Luang Prabang, Lào

Khách sạn nằm tại thị trấn Luang Prabang phía bắc Lào, gồm 53 phòng nghỉ sang trọng sát cạnh Cung điện hoàng gia và bên dòng sông Mekong. Khách sạn mang kiến trúc Pháp cổ, ban công phòng nhìn ra hồ bơi riêng.

Niccolo Changsha, Trung Quốc

Đây là một "khách sạn bầu trời" đúng nghĩa, bởi nơi này nằm ở những tầng trên cùng của tòa tháp 93 tầng nằm ở thành phố Trường Sa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Khách sạn có tổng cộng 243 phòng, 3 nhà hàng, một hồ bơi trên thượng, khu spa riêng.

Capella Sanya, Trung Quốc

Khách sạn lấy cảm hứng từ Con đường tơ lụa nổi tiếng nằm ở thành phố Tam Á đảo Hải Nam, nơi được ví là "Hawaii của Trung Quốc". Nơi đây có những phòng và biệt thự sang trọng nhất hòn đảo, nổi bật trong đó là những căn hộ rộng tới 440 m dành riêng cho những kỳ nghỉ dài ngày. Nhà hàng ở đây tập trung vào văn hóa, hương vị địa phương của hòn đảo này.

Roseate Ganges, Rishikesh, Ấn Độ

Khách sạn Roseate Ganges nằm ngay dưới chân dãy núi Hymalaya hùng vĩ và sát bên bờ sông Hằng linh thiêng, gồm 16 khu nhà có ban công hướng ra sông. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai thích thiền hay yoga. Bạn có thể tham gia học các khóa thiền, đi bộ đến các địa điểm hành hương, hay tham quan các khu động vật hoang dã gần đó.

Theo CNN

SuZi Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới