Thứ bảy, 9/11/2019, 00:07 (GMT+7)

Đông Nhi - Ông Cao Thắng mê du lịch biển

Mỗi năm họ đều nắm tay nhau đến những vùng biển đẹp, vì thế trước khi có thông tin chính thức, nhiều người đã đoán lễ cưới sẽ diễn ra tại nơi có cát vàng biển xanh.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những đôi nghệ sĩ mê du lịch của showbiz Việt. Lui về hậu trường nhưng Ông Cao Thắng luôn đồng hành cùng người yêu trong các chuyến lưu diễn. Cả hai thường thanh thủ nắm tay nhau đi khắp nơi, trong đó nhiều nhất phải kể đến những vùng biển nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Đông Nhi nhiều lần tự nhận mình là "ocean girl" (cô gái đại dương) và không ngại tham gia chơi các trò dưới nước mỗi khi có dịp đi biển. Cô cũng từng nói mình yêu nắng vàng, biển xanh còn trên trang cá nhân thì thường xuyên than "nhớ biển" nếu lâu quá không được hòa mình vào làn nước mát.

Hầu hết các sự kiện quan trọng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều liên quan đến biển. Bộ ảnh cưới đen trắng chụp theo phong cách tự nhiên của đôi vợ chồng được thực hiện ở Sydney - thành phố biển nổi tiếng của Australia, cũng là nơi gia đình Ông Cao Thắng đang định cư. 

Hay kỷ niệm 10 năm yêu nhau, cả hai cùng êkíp chụp ảnh chọn Nha Trang, vừa ghi lại khoảnh khắc lãng mạn, vừa nghỉ dưỡng. Nha Trang là một trong những nơi đôi tình nhân thường xuyên lui tới nhất, mỗi năm phải đến vài lần, có khi đi diễn kết hợp du lịch, đôi khi đến đây để xả hơi.

Nhi - Thắng nghỉ tại resort 5 sao Six Senses Ninh Van Bay. Năm 2017, Six Senses Spa được tạp chí Huffingtonpost của Anh xếp vào top 10 spa tốt nhất thế giới. Cả hai chọn một phòng hướng biển ngắm hoàng hôn lãng mạn. Giá phòng ở đây thấp nhất khoảng 7,5 triệu đồng, dao động tùy theo mùa và loại phòng.

Khu nghỉ dưỡng hòa với thiên nhiên, có bãi biển riêng và nhiều hoạt động ngoài trời, phù hợp với người trẻ lẫn gia đình muốn đưa trẻ em đi nghỉ hè. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian yêu nhau, không ít lần đôi tình nhân bị bắt gặp hẹn hò ở Phú Quốc, Mũi Né, Quy Nhơn...

Còn trong chuyến du lịch vòng quanh châu Âu năm 2018, Ông Cao Thắng đưa bạn gái đến Venice, thành phố nằm dọc theo biển Adriatic ở đông bắc Italy để thưởng ngoạn. Đông Nhi rất yêu nơi đây, cô nói: "Nhất định phải có hình lãng mạn ở thành phố lãng mạn nhất thế giới này".

Chính vì luôn thể hiện sở thích du lịch biển nên trước khi có thông tin chính thức, nhiều fan của đôi song ca Ngày đôi ta là của nhau đã đoán lễ cưới sẽ tổ chức tại một vùng biển đẹp nào đó. Và Phú Quốc là lựa chọn lý tưởng cho thời gian này, khi các vùng biển miền trung và phía bắc đang mùa biển động thì đây là thời điểm du lịch đẹp nhất năm của đảo ngọc. Thời tiết đầu mùa khô (từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau) không quá nóng, lại không mưa, thích hợp tổ chức tiệc ngoài trời.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới