Chủ nhật, 3/6/2018, 11:54 (GMT+7)

Đội đương kim vô địch Italy vẽ ánh sáng pháo hoa trên sông Hàn

So tài với đội Vulcan (Hong Kong) lần đầu tham dự lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, đội Italy có màn trình diễn ấn tượng trên sông Hàn.

Tối 2/6, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng tiếp tục diễn ra với màn tranh tài của hai đội Martarello (Italy) và Vulcan (Hong Kong, Trung Quốc). 
Nhà đương kim vô địch Martarello khai hỏa trước, với những loạt pháo tầm cao ấn tượng.

Thông qua các hiệu ứng trong màn trình diễn pháo hoa, chúng tôi muốn tạo nên hiệu ứng thị giác được gợi lên bởi những cây cầu tuyệt đẹp của Đà Nẵng: xoay, lấp lánh, lung linh và rực rỡ", đội trưởng Michele Martarello bật mí.

Pháo hoa của Italy bung nở trên bầu trời đêm và dần trôi về phía chân trời.

Bãi bắn pháo hoa ở cảng sông Hàn cũ như những năm trước. Khán giả có thể ngắm pháo từ khán đài, hoặc trên những cây cầu xung quanh. Tối 2/6, trời đứng gió nên những màn trình diễn pháo hoa bị ảnh hưởng bởi khói.Martarello

Martarello đã có những thành tích ấn tượng tại lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. 

Với màn thể hiện tối 2/6, họ có thể sẽ là ứng viên cho đêm chung kết diễn ra vào tối 30/6.

Dù lần đầu đến với lễ hội pháo hoa Đà Nẵng, đội Vulcan cũng tỏ ra không mấy kém cạnh. Những loạt pháo đa sắc màu gây ấn tượng với người xem.

20 phút pháo hoa của đội Vulcan là những thước phim đi từ giả tưởng tới lãng mạn và đến hành động, mở màn bằng giai điệu quen thuộc của 20th Century Fox trên màn ảnh cho tới kết thúc kịch tính với chủ đề từ bộ phim Cướp biển vùng Caribê.

"Chúng tôi sẽ đưa khán giả đi qua một hành trình đầy chất điện ảnh với những kỹ thuật pháo hoa được thiết kế riêng cho cuộc thi ở Đà Nẵng", đội trưởng Vulcan tiết lộ.

Đội cũng chọn bài hát trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua của ca sĩ Cát Tường để làm nền cho màn trình diễn.

Khán giả cũng thấy trong màn trình diễn của đội Hong Kong những sắc đỏ và vàng đặc trưng của màu cờ Việt Nam.

Sau đêm 2/6 với màn trình diễn của Italy và Hong Kong, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc so tài giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển đêm 9/6. Đêm 30/6 là màn biểu diễn của hai đội lọt vào chung kết.

Nguyễn Đông - Nguyễn Dương

Đánh giá phiên bản mới