Thứ sáu, 16/10/2020, 15:00 (GMT+7)

Combo nghỉ dưỡng ‘Thanh xuân’ cho các đấng sinh thành

Vinpearl tung combo nghỉ dưỡng trọn gói 3 ngày 2 đêm riêng tư dành cho ông bà hay cha mẹ, chỉ từ 7,5 triệu đồng một voucher.

Theo đó, những người con có thể tặng cho đấng sinh thành hay ông bà một kỳ nghỉ tại những điểm đến đẹp của Vinpearl với voucher nghỉ dưỡng cặp đôi "Thanh Xuân" (7,5 triệu đồng một voucher) hoặc kỳ nghỉ gia đình "Sum vầy" có giá 11,35 triệu đồng một voucher cho kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm.

Sau quãng thời gian dài vướng bận công việc hay con cái, hy sinh nhiều niềm vui riêng, tuổi trung niên là thời điểm để bắt đầu thực hiện ước mơ khám phá mà bản thân mỗi người từng bỏ lỡ. Những khoảnh khắc bình yên sum vầy bên con cháu, hay sống lại những giây phút tuổi trẻ bên những người bạn "từng là thanh xuân của nhau" là niềm mơ ước của không ít ông bà, cha mẹ.

Tháng 10 này, 3 quần thể biển của Vinpearl tại Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phú Quốc và Vinpearl Cửa Hội (Nghệ An) đều có khí hậu lý tưởng, trong lành. Những yếu tố này được nhiều gia đình lưu tâm khi đi du lịch vì rất quan trọng với sức khỏe của người lớn tuổi và tâm lý tận hưởng kỳ nghỉ. Đặc biệt, dịch vụ tận tâm của Vinpearl mang đến cảm giác "hưởng thụ" thật sự từ đón tiễn ngay tại sân bay, thực đơn lành mạnh với nhiều lựa chọn tốt cho sức khỏe hay những liệu trình massage thư giãn, cân bằng thể trạng tại hệ thống Vincharm Spa và Akoya Spa.

Ông bà, cha mẹ không chỉ được nghỉ ngơi, tận hưởng dịch vụ chu đáo, cùng nhau vãn cảnh thiên nhiên, thảnh thơi tắm biển... mà còn có cơ hội đến với không gian truyền thống của Đảo Văn Hóa Dân Gian tại VinWonders Nam Hội An, trải nghiệm làng nghề ba miền cùng trình diễn hát then, hát chầu văn và show diễn "Về bến" sống động. "Tata Show" tại Nha Trang lại cuốn hút những vị khách đứng tuổi nhờ độ lung linh và hoành tráng.

Chỉ với mức giá từ 7,5 triệu đồng cho 2 người, những vị khách đặc biệt sẽ có một kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ đẳng cấp 5 sao nhưng chi phí lại hợp lý. Các đấng sinh thành sẽ có khoảnh khắc trọn vẹn bên nhau, cùng tập thể dục sáng hay vui đùa với các cháu và "hồi xuân" trong không gian đầy ắp tiếng cười và những trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, Vinpearl còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những "cuộc gặp mặt nửa thế kỷ" của hội bạn thân thời tiểu học, thanh niên cùng nhau tu nghiệp trong gian khó...

Các khu nghỉ dưỡng Vinpearl sở hữu hơn 2.000 biệt thự biển, với không gian riêng biệt, đầy đủ bể bơi, bếp, phòng ăn, phòng khách cùng các tiện ích và khuôn viên xanh mát, hướng vườn, hướng biển sẽ là lựa chọn thú vị cho chuyến đi của gia đình. Hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn tầm cỡ quốc tế sẽ giúp mỗi thành viên thoải mái lựa chọn trải nghiệm theo sở thích, đồng thời vẫn gắn kết và thắt chặt tình thân trong bầu không khí bất tận niềm vui.

Chào đón ngày mới, ông bà có thể dành thời gian để tham gia lớp dưỡng sinh, yoga hay tận hưởng khí trời trong lành. Mẹ chồng, nàng dâu càng thân thiết khi cùng nhau chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Akoya Spa với những liệu trình Bali nổi tiếng. Trong khi đó, những người đàn ông "tam đại đồng đường" có thể cùng nhau đến sân golf hướng biển, nằm giữa thung lũng xanh thơ mộng để trổ tài giữa khu rừng nguyên sinh hùng vĩ trên đảo.

Combo "Sum vầy" với chi phí từ 11,35 triệu đồng đồng sẽ giúp cả nhà bên nhau từ khi đón tiễn tận sân bay, hai đêm nghỉ dưỡng trong biệt thự biển thời thượng đến trọn một ngày vui chơi không giới hạn tại công viên chủ đề VinWonders phù hợp mọi lứa tuổi. Những bữa tiệc gia đình với thực đơn lẩu hải sản tươi ngon được phục vụ ngay trong căn bếp riêng hay quầy BBQ cạnh bờ biển càng làm cho chuyến đi tràn ngập tiếng cười với trải nghiệm ẩm thực năm châu sang chảnh. Du khách có thể truy cập website hoặc liên hệ qua email: callcenter@vinpearl.com và tổng đài 1900 1901 để nhận tư vấn và đặt phòng ngay hôm nay.

(Nguồn: Vinpearl)

Đánh giá phiên bản mới