Thứ bảy, 13/4/2019, 14:00 (GMT+7)

Bức ảnh du lịch 'thót tim' gây tranh cãi của đôi tình nhân mê biển

Kelly chống hai tay lên thành bể bơi, treo lơ lửng dưới sự hỗ trợ của người tình.

Đôi travel blogger người Mỹ Kelly và Kody sở hữu trang cá nhân hơn 76 nghìn người theo dõi nhờ thường xuyên đăng ảnh du lịch ấn tượng. Cả hai có niềm đam mê với những vùng biển đẹp nên hầu hết các bức hình đều được chụp ở nhiều bãi biển trên thế giới. Tại Unawatuna, thị trấn ven biển nổi tiếng là điểm ngắm san hô đẹp ở Sri Lanka, Kody tự gọi mình là Tarzan khi đu trên cây dừa hướng ra biển.

Nên duyên năm 2017 trong một chuyến du lịch, hai người luôn đồng hành trên mọi chặng đường. Chung sở thích chơi các trò mạo hiểm nên không ít lần đôi tình nhân gây ấn tượng với những bức ảnh mà theo họ chia sẻ rằng phải lấy hết can đảm vượt qua giới hạn của bản thân, để tận hưởng sự tự do trong tâm hồn.

Với kỹ năng chụp ảnh khá tốt của mình, không khó để đôi tình nhân tạo ra những bức ảnh đẹp, ảo diệu. Bên cạnh đó, ảnh của Kelly và Kody gây ấn tượng nhờ biết chọn góc chụp. Họ thường trải nghiệm ở các khách sạn hạng sang khi đi du lịch.

Tuy nhiên gần đây nhất, bức ảnh chụp bên bể bơi vô cực hay được dân mê du lịch check-in ở Ubud, Bali, Indonesia gây tranh cãi. Kelly chống hai tay lên thành bể bơi, treo lơ lửng dưới sự hỗ trợ của người tình. Nhiều người nhận xét hành động này quá nguy hiểm khi cô gái dám trao tính mạng vào tay một người đàn ông. Mặc khác, cũng không ít người ngưỡng mộ sự can đảm của Kelly, cho rằng chính người trong cuộc mới hiểu rõ nhất tình huống lúc đó, cả hai chỉ cần làm điều mình thích và không ai có thể sống hộ cuộc đời của họ cả. 

Đáp lại, bộ đôi giải thích rằng họ hiểu rõ cơ thể, khả năng của mình. Quan trọng là hai người luôn sáng suốt và tin tưởng nhau trước khi mạo hiểm làm điều gì đó. Đây không phải lần đầu tiên Kelly và Kody cùng chụp những kiểu ảnh thử thách như vậy, bởi chính điều này đã truyền cảm hứng cho họ. 

Tại Na Uy, Kelly và Kody đã phải trekking hơn 11h đồng hồ dưới điều kiện thời tiết mưa ẩm ướt, lạnh lẽo chỉ để đến một mỏm đá nhô ra phía ngoài. Đây là một trong những chuyến đi khó khăn nhất đối với họ.

Tại Budapest, thủ đô của Hungary, Kelly lại ngồi chênh vênh trên ban công một lần nữa để ngắm cảnh hoàng hôn đẹp như trong cổ tích trên sông Danube. 

Khác với nhiều du khách, thay vì leo lên núi thì hai người lại chọn mái nhà của một người dân để chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long trong chuyến du lịch Việt Nam vào tháng 7 năm ngoái. Đây là lúc 5h30 sáng, khi sương còn chưa tan tạo nên khung cảnh thần tiên, khiến bạn như có cảm giác lạc vào cõi hư vô. 

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới