Thứ hai, 9/7/2018, 00:24 (GMT+7)

Bộ ảnh váy áo tiệp màu khung cảnh đẹp khắp thế giới

Nữ nhiếp ảnh gia người Nga tiếp tục tung series ảnh xiêm y lộng lẫy trước các danh thắng thế giới.

Nhiếp ảnh gia người Nga Kristina Makeeva từng gây sốt với bộ ảnh du lịch đẹp lộng lẫy nhờ dàn người mẫu tung váy áo ở các điểm du lịch nổi tiếng cách đây một năm. Mới đây, cô tiếp tục cho ra lò series mới ở những cảnh đẹp chưa từng cho lên sóng. Bức ảnh đầu tiên chụp tại quảng trường Đỏ, thủ đô Moskva (Nga).

Vừa đam mê du lịch vừa thích thú chụp ảnh thời trang, trên hành trình lang thang khắp thế giới, Makeeva chọn phong cách chụp ảnh rất riêng. Cô tìm kiếm những bộ váy lộng lẫy do các nhà thiết kế địa phương may sao đó ton sur ton với khung cảnh nhất. Bức ảnh không đơn thuần là ảnh thời trang mà còn khiến cảnh vật đẹp nổi bật. Makeeva trong một lần ghi hình người mẫu ở sa mạc Rub Al-Khali, UAE.

Tới một nhà thờ ở Porto, Bồ Đào Nha, cùng với sự trợ giúp của người mẫu Svetlana, nhiếp ảnh gia người Nga đã hoàn thành bức ảnh độc đáo này. Hoa văn chất liệu của chiếc váy như "đúc từ một khuôn" với hoa văn gạch trang trí trên tường nhà.

Khi ghi hình đêm khuya ở Goreme, Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ, để tăng hiệu ứng, Makeeva đã cho người mẫu diện váy kim tuyến, quấn thêm dây đèn lung linh để tăng hiệu ứng như vạn ánh sao đêm.

Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những nơi chắp cánh cho sáng tạo nghệ thuật của Makeeva. Cô đã cho người mẫu diện chiếc váy trắng với hiệu ứng hoa rơi trước ảnh hoàng hôn khiến ai nhìn cũng phải xao xuyến.

Lần khác, Makeeva lại cùng người mẫu Kristina đã tới ngôi chùa trắng nổi tiếng ở Chiang Rai, Thái Lan - nơi khá quen thuộc với du khách Việt. Màu đen trắng của váy rất hợp với khung cảnh đẹp như mơ của ngôi chùa độc đáo.

Vẫn là chiếc váy họa tiết đen trắng nhưng khi tới Venice (Italy), Makeeva đã ghi lại được hình ảnh đàn chim bồ câu tung cánh bay trước một công trình cổ.

Cô người mẫu khoác lên người chiếc váy hồng tím, hài hoà với những cánh đồng hoa lavender đang độ nở hoa khoe sắc ở Valensole, Provence, Pháp.

Khi tới Hà Lan, với sự trợ giúp của hai người mẫu, nữ nhiếp ảnh gia đã ghi lại được bức ảnh trên cánh đồng hoa tím trắng thẳng tít tắp xa tận chân trời.

Bất chấp giá lạnh ở hồ băng Glacier Lagoon, Iceland, người mẫu Svetlana diện váy xanh mỏng manh, đằm mình xuống làn nước xanh như pha mực.

Ở quần đảo du lịch Mauritius làn nước xanh trong tận đáy, có thể nhìn thấy từng đàn cá bơi lội, màu xanh trắng của trang phục dường như khiến cảnh vật trở nên thơ mộng hơn nhiều.

Không chỉ chuẩn bị váy áo cùng màu khung cảnh mà các phụ kiện cũng được làm chu đáo. Chiếc mũ quấn đầy hoa đại được nhiếp ảnh gia sử dụng trên bờ biển Coron, Palawan, Philippines.

Những chùm hoa tím rủ ở công viên tại Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ cũng khiến bức ảnh trở nên có hồn hơn.

Bức ảnh chụp trên một con phố vắng lặng, tuyết phủ trắng cùng ánh đèn đường lung linh ở Gum, Moskva. 

Theo Bored Panda

Đánh giá phiên bản mới