Thứ hai, 30/9/2019, 16:53 (GMT+7)

Bể bơi vô cực Sapa ngắm Hoàng Liên Sơn

Lào CaiPhía trước hồ là cảnh mây vờn núi cao tạo nên bức tranh đẹp.

Nằm trong một khách sạn 4 sao ở Sapa, bể bơi vô cực hướng núi đồi trở thành điểm check-in hút dân du lịch khắp nơi. Những ngày mây nhiều, nơi đây trở thành một khung cảnh đẹp như tranh.

Khách sạn trải dài trên sườn núi, một mặt hướng dãy Hoàng Liên Sơn cho background ấn tượng. Thực tế, bể bơi lớn nhưng nhờ canh góc chụp khéo, bạn có thể có bức ảnh đẹp.

Những ngày thời tiết đẹp, khung nền xanh đặc trưng của núi, bầu trời quang đãng ở độ cao khoảng 1.500m so với mực nước biển làm say lòng du khách.

Bạn có thể dùng bữa sáng bên hồ, hoặc đặt "bữa sáng nổi" với thực đơn mặn, ngọt... do đầu bếp khách sạn chế biến, sau đó vừa ngắm cảnh đẹp, vừa sống ảo thỏa thích.

Hầu hết các phòng của khách sạn đều có view hướng đồi hoặc hướng thung lũng Mường Hoa với những thửa ruộng bậc thang đẹp hút hồn vào mùa lúa, mái nhà nhấp nhô.

Một trong những trải nghiệm thú vị ở đây là thỉnh thoảng bạn không nhìn thấy gì cả vì lạc trong sương mù bao phủ, đặc biệt lúc sáng sớm và chiều. Bên cạnh đó, đứng từ ban công, bạn được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên núi.

Khách sạn không xa trung tâm, khá tiện di chuyển tới các điểm tham quan. Mỗi mùa, Sapa mang một vẻ khác nhau. Hiện giữa mùa lúa chín, bạn có thể tranh thủ hai ngày cuối tuần lên phố núi nghỉ dưỡng, trước khi những cánh đồng thay áo. Còn đến Sapa khoảng tháng 12 cho đến tháng 2 năm sau, nếu may mắn bạn có thể ngắm tuyết rơi lãng mạn. 

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới