Thứ tư, 23/1/2019, 12:04 (GMT+7)

Bể bơi phủ đầy hoa ở Bali khiến phái nữ mê mẩn

Tắm hoa là cách để bạn có thể cân bằng cảm xúc, hoàn toàn thả lỏng cơ thể.

Nằm giữa không gian xanh mướt ở thị trấn Ubud, The Udaya Resorts and Spa là một trong những điểm nghỉ dưỡng đáng tiền nhất trên đảo thiên đường Bali. Ngoài lưu trú, ở đây chủ yếu cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thư giãn gắn với thiên nhiên. Giá phòng thấp nhất 450 USD/đêm (khoảng 10,3 triệu đồng).

Đặc biệt, thứ đang khiến dân du lịch "điên đảo" thời gian gần đây là bể bơi ngoài trời lấp đầy cánh hoa trông đẹp mắt, được nhiều "Instagramer" thi nhau check-in. Jessie Khoo - travel blogger người Autralia - chia sẻ trên trang cá nhân rằng đây là bể bơi tuyệt nhất mà cô từng trải nghiệm.

Bể bơi đầy hoa ở Bali
 
 

Khách có thể vừa ngâm mình, vừa thưởng thức các món ăn từ Á đến Âu do đầu bếp của nhà hàng Deeva Organic chế biến. Đồ ăn ở đây nấu khá ổn, chủ yếu sử dụng nguyên liệu tự nhiên, có món chay dành cho người ăn kiêng hay theo đạo. 

Để chiều ý khách hàng muốn đắm chìm dưới hàng nghìn cánh hoa trong phòng riêng, bể ngâm mình cỡ nhỏ cũng được trang trí theo ý muốn của bạn. Những cánh hoa màu sắc sặc sỡ, mang đậm nét nhiệt đới, lên hình đẹp khiến phái nữ thích mê. 

Khó ai có thể chối từ trải nghiệm vừa ngắm cảnh thiên nhiên ngoài cửa sổ, vừa hòa cùng những cánh hoa thơm tự nhiên. Vì vậy không chỉ các cô nàng mà nhiều chàng trai cũng hứng thú với kiểu thư giãn này.

Bạn được nhân viên khu nghỉ dưỡng hướng dẫn sao cho không phá đi hình trang trí khi bước vào bể nước để tạo kiểu sống ảo.

Được biết, bể nước này không chỉ để cho đẹp mà nó giúp bạn thoải mái hơn sau khi trải qua 2 tiếng massage kiểu Bali có tác dụng giảm căng thẳng. Tắm hoa cũng là cách để bạn có thể cân bằng cảm xúc, hoàn toàn thả lỏng cơ thể.

Khung cảnh nên thơ, nơi này thích hợp dành cho các cặp tình nhân hay vợ chồng mới cưới đi hưởng tuần trăng mật. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động khác như leo núi, đạp xe quanh làng, học nấu món Indo...

Đồng thời cũng là một gợi ý lý tưởng nếu bạn muốn tổ chức sự kiện lãng mạn khó quên dành cho bạn đời. Tuy nhiên, tất cả các hoạt động đều giới hạn tối đa 30 người, kể cả tiệc cưới và phải đặt trước từ vài tháng.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới